| Hotline: 0983.970.780

Florentino Perez: 'Thành Manchester đã phản bội Super League'

Thứ Năm 22/04/2021 , 10:00 (GMT+7)

Chủ tịch Florentino Perez và đồng thời là quyền Chủ tịch Super League khẳng định giải đấu 'chưa chết' và đã thành Manchester phản bội.

Florentino Perez khá buồn vì Super League bị hủy bỏ. Ảnh: AS.

Florentino Perez khá buồn vì Super League bị hủy bỏ. Ảnh: AS.

"Super League chưa chết. Đó là một giải đấu tuyệt vời và chúng tôi sẽ không từ bỏ ý định tổ chức giải đấu này" - Florentino Perez nói trong buổi phỏng vấn của mình về Super League - giải đấu vừa bị hủy bỏ do ông cùng 11 vị Chủ tịch khác đồng sáng lập.

"Tôi thực sự buồn chán và thất vọng khi Super League không thể diễn ra theo kế hoạch ban đầu. Có lẽ 3 năm nữa là thời điểm thích hợp để bắt đầu. 

Champions League với hơn 70 năm lịch sử đã có thể thức quá cũ và cần có những sự thay đổi. UEFA biết điều này và họ cần sớm có những sự cải cách" - Chủ tịch Real Madrid phát biểu. 

Super League là giải đấu quy tụ tất cả các đội bóng mạnh nhất và giàu nhất đến từ các giải đấu hàng đấu châu Âu. Nó gần như được hiểu là các đội bóng quen mặt tại vòng loại đầu tiên Champions League. 

12 cái tên được coi là "sáng lập viên" cho giải đấu mới này là các đội bóng: Juventus, AC Milan và Inter Milan của Italia, Real Madrid, Barcelona và Atletico Madrid của Tây Ban Nha; Man United, Man City, Tottenham, Chelsea, Arsenal và Liverpool của Vương quốc Anh.

"Kẻ phản bội Super League đến từ thành Manchester. Đó là điều tôi có thể khẳng định chắc chắn. Họ đã bắt đầu một chiến dịch rêu rao rằng chúng tôi sẽ hủy hoại bóng đá thế giới và các giải đấu.

Họ nói rằng mình đang ở trong tình thế không thoải mái, nhất là với các ông chủ người Mỹ. Có những người muốn duy trì đặc quyền của họ ngay cả khi các CLB bị hủy hoại” - Florentino Perez khẳng định. 

Perez cho rằng Champions League đã lỗi thời. Ảnh: AS.

Perez cho rằng Champions League đã lỗi thời. Ảnh: AS.

Chủ tịch Florentino Perez cũng chỉ trích hành xử của những cơ quan bóng đá như FIFA hay UEFA trong trường hợp của Super League: 

"FIFA đã nói sai về mọi thứ. Họ coi rằng chúng tôi (những đội bóng tham dự Super League) đang làm ảnh hưởng đến bóng đá thế giới. Chúng tôi muốn được giải thích nhưng họ không cho chúng tôi cơ hội để làm điều đó. 

Còn UEFA, họ thực sự hiếu chiến và không muốn giải đấu này xảy ra. Đó là quan điểm của họ. Họ đe dọa và lăng mạ như thể chúng tôi đã giết chết ai đó hoặc đã hủy diệt bóng đá thế giới vậy. 

Tuy nhiên, tôi đã nói chuyện với nhiều người khác. Họ vẫn chưa thực sự từ bỏ. Chúng tôi sẽ trở lại sau này và Super League chưa chết" - Chủ tịch Florentino Perez chốt lại. 

>>> Xem thêm: Man City bỏ xa Man United, chạm tay vào chức vô địch Premier League

Xem thêm
Trung tướng Trần Quang Khánh - Chính ủy Thành đồng Biên giới

Sinh năm 1925, Trung tướng Trần Quang Khánh đã tròn 100 tuổi đời. Khuôn mặt phúc hậu, kiệm lời song luôn vui vẻ trong khi trò chuyện.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

HLV Kim Sang-sik chính thức làm HLV trưởng ĐT Việt Nam

Ngày 3/5/2024, VFF và ông Kim Sang-sik (quốc tịch Hàn Quốc) đã đạt được sự đồng thuận và thống nhất đối với các nội dung liên quan đến vị trí HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.