| Hotline: 0983.970.780

Phân tâm vì Super League, Chelsea không thắng nổi Brighton

Thứ Tư 21/04/2021 , 06:50 (GMT+7)

Bị phân tâm nhiều vì vấn đề Super League, Chelsea của Thomas Tuchel thi đấu không thành công và để Brighton cầm hòa không bàn thắng.

Phân tâm vì Super League, Chelsea không thắng nổi Brighton. Ảnh: Dailymail.

Phân tâm vì Super League, Chelsea không thắng nổi Brighton. Ảnh: Dailymail.

Chelsea của Thomas Tuchel ra sân ở vòng 32 Premier League sau khi hoàn thành trận Bán kết Cúp FA với Man City hồi cuối tuần trước. 

Tấm vé vào chung kết đã giúp các học trò của Tuchel thi đấu khá hưng phấn khi đón tiếp đối thủ yếu là Brighton. Tuy nhiên, có vẻ như những thông tin trái chiều liên quan đến Super League khiến cho Chelsea thi đấu không đúng sức trong trận này. 

Các pha lên bóng của The Blues đều thiếu đi sức sống và sức sáng tạo cần thiết mặc dù Thomas Tuchel tung vào sân bộ ba tấn công đều đạt phong độ cao là Ziyech, Havertz, Pulisic.

Suốt 45 phút đầu tiên, Chelsea không tạo ra được nhiều cơ hội. Đội chủ nhà thi đấu bế tắc và gần như chỉ có một pha dứt điểm đáng chú ý của Kurt Zouma nhưng thủ môn Robert Sanchez đã cản phá thành công. 

Sang hiệp 2, HLV Thomas Tuchel tung thêm những con bài tấn công như Timo Werner hay Callum Hudson-Odoi vào sân nhưng không giúp cho thế trận khởi sắc hơn. 

Nếu không có sự may mắn, Chelsea thậm chí còn để thua. Adam Lallana là người bỏ lỡ cơ hội nguy hiểm nhất của trận đấu nhưng anh lại sút bóng chệch cột dọc. Sau đó, Danny Welbeck có một lần đưa bóng trúng cột dọc Chelsea.

Hòa 0-0, Chelsea cho thấy bộ mặt nhạt nhòa nhưng 1 điểm có được là đủ để họ tạm thời vượt mặt West Ham để trở lại Top 4 Premier League. 

>>> Xem thêm: Jose Mourinho vớ bẫm hơn 100 triệu Euro phí sa thải

Xem thêm
Những hoạt động đặc sắc nào sẽ diễn ra tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu?

Từ ngày 17-19/5/2024, du khách sẽ được tham gia nhiều hoạt động đặc sắc được tổ chức tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu (Sơn La).

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn

Thông tin Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn đã được bạn bè của anh chia sẻ trong thời gian gần đây, khoảng hơn 2 tuần nữa sẽ diễn ra đám cưới.

HLV Alexandre Polking hoàn tất mọi thủ tục gia nhập CLB Công an Hà Nội

HLV Alexandre Polking đã có mặt tại Việt Nam, chỉ còn chờ thời điểm thích hợp ký hợp đồng và ra mắt nhà ĐKVĐ V-League Công an Hà Nội (CAHN), dự kiến sẽ diễn ra trong tuần sau.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.