| Hotline: 0983.970.780

Vedan Việt Nam đồng hành cùng Tuần lễ Đồng Nai xanh 2022

Thứ Tư 08/06/2022 , 09:23 (GMT+7)

Đây là hoạt động hưởng ứng Ngày Môi trường Thế giới 2022 với chủ đề 'Chỉ một trái đất', tổ chức tại thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai. 

Hưởng ứng Ngày Môi trường Thế giới 2022 với chủ đề “Chỉ một trái đất”, Công ty Vedan Việt Nam đã đồng hành cùng Sở Tài nguyên - Môi trường tỉnh Đồng Nai, UBND huyện Vĩnh Cửu, cùng các cơ quan ban ngành trên địa bàn, tham dự lễ phát động Tuần lễ Đồng Nai xanh tại thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai.

Ông Huỳnh Tấn Lộc (thứ ba từ phải qua) - đại diện Vedan Việt Nam - nhận những phần quà là cây xanh từ Ban tổ chức chương trình.

Ông Huỳnh Tấn Lộc (thứ ba từ phải qua) - đại diện Vedan Việt Nam - nhận những phần quà là cây xanh từ Ban tổ chức chương trình.

Công ty Vedan Việt Nam là một trong những doanh nghiệp FDI đầu tiên có mặt tại tỉnh Đồng Nai. Sau hơn 30 năm xây dựng và phát triển, Công ty đã có nhiều năm đồng hành cùng các cơ quan ban ngành trong các hoạt động bảo vệ môi trường như phun thuốc diệt muỗi tại các trường học, thu gom rác thải... Từ năm 2014 đến nay, mỗi năm Công ty  đều tham gia “Tuần lễ Đồng Nai xanh” bao gồm hoạt động trồng cây và dùng những sản phẩm của Công ty đổi chất thải làm quà tặng cho người dân.

Ông Võ Văn Phi - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai tham gia trồng cây.

Ông Võ Văn Phi - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai tham gia trồng cây.

Ngay sau lễ phát động, Vedan Việt Nam đã sát cánh cùng Ban tổ chức để triển khai các hoạt động: trồng 100 cây xanh tại huyện Vĩnh Cửu, diễu hành xe tuyên truyền trên địa bàn tỉnh, thu đổi chất thải lấy quà tặng là sản phẩm thương hiệu Vedan. Các phần quà tặng rất đa dạng, từ các sản phẩm gia vị như: bột ngọt, hạt nêm, gia vị lẩu chua cay, dầu hào, nước tương hải sản, tương đậu, tương ớt, tương cà... cho đến hạt hướng dương Chacheer, bánh kem xốp Vedan More...

Người dân hào hứng đổi chất thải lấy quà tặng là sản phẩm Vedan.

Người dân hào hứng đổi chất thải lấy quà tặng là sản phẩm Vedan.

Xem thêm
Tôm Việt Nam xuất khẩu sang Hoa Kỳ sẽ gánh thêm thuế chống trợ cấp

Tôm Việt Nam, Ấn Độ, Ecuador xuất khẩu sang Hoa Kỳ có thể bị buộc trả thuế chống trợ cấp sơ bộ với mức dao động từ dưới 2% đến tối đa 196%.

350 lao động Đồng Tháp sang Hàn Quốc làm nông nghiệp thời vụ

Đã có 350 người lao động Đồng Tháp trúng tuyển để xuất cảnh đi làm việc thời vụ tại Hàn Quốc trong tháng 3 và tháng 4/2024.

Chuyên gia: 'Thế giới có gì, Vinhomes Royal Island có đó, thậm chí còn có nhiều hơn'

Đảo Vũ Yên (Hải Phòng) đang là 'tâm chấn' của thị trường BĐS kể từ sau khi Vinhomes Royal Island chính thức ra mắt.

Bình luận mới nhất