| Hotline: 0983.970.780

Vedan Việt Nam được trao chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao 2024

Thứ Hai 18/03/2024 , 17:47 (GMT+7)

Chứng nhận này được trao cho hai sản phẩm bột ngọt và hạt nêm, giúp kéo dài chuỗi thành tích được Vedan Việt Nam duy trì từ năm 2016 đến nay.

Ông Hwang Fa Jane, đại diện Vedan Việt Nam nhận chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao 2024 từ Ban tổ chức.

Ông Hwang Fa Jane, đại diện Vedan Việt Nam nhận chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao 2024 từ Ban tổ chức.

Chương trình Hàng Việt Nam chất lượng cao là một giải thưởng  thường niên đã trải qua 28 năm tổ chức. Mục đích của chương trình nhằm tôn vinh các mặt hàng, các thương hiệu chất lượng, được người tiêu dùng trong nước tin cậy, đồng thời hướng đến khuyến khích “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Do đó, giải thưởng này giúp tạo thêm động lực thúc đẩy nâng cao chất lượng sản phẩm, khẳng định uy tín của thương hiệu và sự phát triển bền vững của các doanh nghiệp.

Buổi lễ công bố giải thưởng với chủ đề “Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao trước chặng đường phát triển mới” có sự góp mặt của Công ty Cổ phần hữu hạn Vedan Việt Nam cùng 528 doanh nghiệp khác đạt chứng nhận, là kết quả của hơn 70.000 lượt bình chọn do người tiêu dùng trên phạm vi toàn quốc thực hiện. 

Với kỹ thuật công nghệ sinh học và lên men tiên tiến, nguyên liệu được chọn lọc kỹ lưỡng từ nguồn nông sản đạt chuẩn kết hợp với quy trình sản xuất hện đại,... các sản phẩm gia vị thương hiệu Vedan luôn đáp ứng được nhu cầu của thị trường, đảm bảo dinh dưỡng an toàn cho sức khỏe.

Thông qua việc  nhiều năm liên tiếp được chứng nhận là Hàng Việt Nam chất lượng cao, sản phẩm bột ngọt và hạt nêm Vedan đã khẳng định giá trị của mình trong lòng người tiêu dùng, đây là thành tích quý giá mà Vedan Việt Nam đạt được trong nhiều năm gắn bó và phát triển tại thị trường Việt Nam.

Đại diện các doanh nghiệp nhận chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn năm 2024.

Đại diện các doanh nghiệp nhận chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn năm 2024.

Với sứ mệnh phát triển bền vững, các sản phẩm gia vị của Công ty Vedan Việt Nam đã được tin dùng và đồng hành cùng các căn bếp Việt trong nhiều năm qua. Thông qua những giải thưởng mà doanh nghiệp đã nhận được như “Top 10 công ty thực phẩm uy tín”, “Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam”... việc được vinh danh “Hàng Việt Nam chất lượng cao” cũng chính là minh chứng cho mục tiêu phát triển vì người tiêu dùng, đồng thời cũng mang đến đóng góp cho sự phát triển của nền kinh tế đất nước. Vedan Việt Nam sẽ phấn đấu không ngừng để luôn là nhãn hiệu được người tiêu dùng tin tưởng và yêu mến.

Xem thêm
Bàn cách tận dụng hết dư địa cho tinh dầu quế

HÀ NỘI Thiếu hụt nhân lực có kỹ năng và chuyên môn, quy trình sản xuất chưa hoàn thiện và chưa có phương pháp tiếp cận thị trường toàn cầu là khó khăn chung của ngành quế.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm