| Hotline: 0983.970.780

Vedan Việt Nam được vinh danh tại Nutralngredients - Asia Awards 2023

Thứ Bảy 30/09/2023 , 18:03 (GMT+7)

NutraIngredients - Asia Awards, giải thưởng vinh danh sự đổi mới cùng những nghiên cứu tiên tiến nhất trong lĩnh vực thực phẩm chức năng, thực phẩm bổ sung, dinh dưỡng khu vực châu Á.

Ngày 26/9 vừa qua, sản phẩm tinh bột biến tính “Fiber RT-90” của Vedan Việt Nam đã xuất sắc giành chiến thắng trong hạng mục đề cử Weight Management (hạng mục sản phẩm kiểm soát cân nặng) của giải thưởng NutraIngredientsAsia Awards 2023. Sự kiện trao giải diễn ra tại Growth Asia Summit 2023 (Singapore) do NutraIngredients - Asia tổ chức.

Các sản phẩm tham dự sẽ được đánh giá nghiêm ngặt bởi một hội đồng giám khảo độc lập, là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực dinh dưỡng, dược phẩm từ các nước như Mỹ, Anh, Úc, Singapore, Nhật Bản… Đây là một giải thưởng vô cùng danh giá đối với ngành thực phẩm, dinh dưỡng được nhiều công ty hướng đến.

Ông Chen Huan Chieh và bà Trần Phương Hà - đại diện Vedan Việt Nam nhận giải thưởng.

Ông Chen Huan Chieh và bà Trần Phương Hà - đại diện Vedan Việt Nam nhận giải thưởng.

“Fiber RT-90” là sản phẩm tinh bột biến tính kháng Enzyme (RS4) - tức không tiêu hóa thành đường như các dạng tinh bột khác do chứa hàm lượng chất xơ cao (tối thiểu 90% chất xơ) từ đó giúp người dùng có thể kiểm soát được cân nặng hiệu quả.

Ngoài ra, nhờ chứa hàm lượng chất xơ cao, Fiber RT-90 còn có công dụng là chất xơ giúp hệ thống tiêu hóa hoạt động hiệu quả hơn và có lợi cho đường ruột. Với hiện trạng béo phì đang tăng cao ở các nước trên thế giới, Fiber RT-90 được xem là một giải pháp hiệu quả để kiểm soát cân nặng, giúp cho người tiêu dùng giảm bớt gánh nặng về việc hạn chế sử dụng tinh bột trong khẩu phần ăn. 

Xem thêm
Tiêu thụ điện lập kỷ lục mới trong những ngày đầu nghỉ lễ

Theo Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), sản lượng tiêu thụ điện ngày cả nước và công suất cực đại hệ thống điện đã đạt kỷ lục mới.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Những gương mặt 'vàng' trong danh sách trả nợ trái phiếu doanh nghiệp bất động sản

Năm 2024, hơn 90 doanh nghiệp bất động sản có trái phiếu doanh nghiệp đáo hạn với tổng nợ vay gần 100.000 tỷ đồng. Trong đó, nhiều 'ông lớn' có nợ tới hàng nghìn tỷ.

Bình luận mới nhất