| Hotline: 0983.970.780

Vicem Hải Phòng sản xuất bình thường trở lại sau bão số 3

Thứ Hai 16/09/2024 , 15:54 (GMT+7)

Vicem Hải Phòng nhanh chóng khắc phục hậu quả bão số 3, đảm bảo an toàn lao động, khôi phục dây chuyền sản xuất, đáp ứng kịp thời nhu cầu trong và ngoài nước.

Vicem Hải Phòng trở lại sản xuất bình thường sau 2 ngày bão số 3 đi qua.

Vicem Hải Phòng trở lại sản xuất bình thường sau 2 ngày bão số 3 đi qua.

Công ty TNHH Xi măng Vicem Hải Phòng (Tổng Công ty Xi măng Việt Nam - VICEM) cho biết, hoạt động sản xuất của doanh nghiệp đã trở lại bình thường sau khi bão số 3 (siêu bão Yagi). Hiện, các dây chuyền sản xuất được Vicem Hải Phòng vận hành thông suốt, bảo đảm nguồn cung cấp hàng hóa cho các đối tác và khách hàng trong và ngoài nước.

Ước tính, thiệt hại do bão số 3 gây ra đối với Vicem Hải Phòng khoảng 16 tỷ đồng khi nhiều cây xanh trong khu vực nhà máy bị gãy đổ và một số thiệt hại về nhà xưởng. Nhưng nhờ công tác chủ động, chỉ đạo và ứng phó kịp thời, Vicem hải Phòng bảo đảm an toàn tuyệt đối, không có thiệt hại về người.

Hậu bão số 3, chỉ sau hơn 2 ngày tập trung ra quân, với sự nỗ lực của toàn thể cán bộ, công nhân viên và người lao động, Vicem Hải Phòng đã khắc phục cơ bản hậu quả của bão số 3, đưa hoạt động sản xuất trở lại bình thường.

Vicem Hải Phòng vận chuyển sản phẩm xi măng phục vụ khách hàng sau bão số 3.

Vicem Hải Phòng vận chuyển sản phẩm xi măng phục vụ khách hàng sau bão số 3.

Cụ thể, Ban Chỉ đạo Phòng, chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn của Công ty Vicem Hải Phòng đã nhanh chóng huy động toàn bộ nhân lực để rà soát thiệt hại, đồng thời đưa ra các giải pháp trước mắt cũng như lâu dài nhằm ổn định sản xuất.

Vicem hải Phòng cũng chỉ đạo khẩn cấp xử lý hệ thống cấp điện, nước phục vụ sản xuất, yêu cầu các xưởng kiểm tra và rà soát kỹ lưỡng tất cả thiết bị để bảo đảm an toàn tuyệt đối trước khi sản xuất trở lại.

Xem thêm
Ấn Độ sẽ đẩy mạnh nhập khẩu cao su, cơ hội cho Việt Nam

Hiện ngành công nghiệp ô tô, sản xuất thiết bị y tế của Ấn Độ đang ghi nhận tăng trưởng tích cực, kéo theo đó là nhu cầu sử dụng cao su thiên nhiên tăng.

Năm tuyển sinh đặc biệt của Trường Đại học Lâm nghiệp

HÀ NỘI Trường Đại học Lâm nghiệp (Bộ NN-PTNT) tổ chức lễ nhập học cho tân sinh viên khóa K69 trong không khí rộn ràng của chuỗi sự kiện kỷ niệm 60 năm ngày thành lập trường.

Giới đầu tư săn tìm biệt thự ven biển Hạ Long khi nguồn cung nhỏ giọt

QUẢNG NINH Quỹ đất trực vịnh Hạ Long ngày càng khan hiếm khiến nguồn cung biệt thự ven biển ít ỏi, nhiều nhà đầu tư đang tìm kiếm cơ hội từ dòng sản phẩm này.