| Hotline: 0983.970.780

VICEM khánh thành công trình tặng các huyện nghèo ở Thanh Hóa

Thứ Hai 12/09/2011 , 10:17 (GMT+7)

TCty Công nghiệp xi măng Việt Nam (Vicem) vừa tổ chức khánh thành các công trình KTX cho học sinh 2 trường THPT huyện Lang Chánh, Quan Hóa và nâng cấp 2 BVĐK của huyện Quan Sơn và Quan Hóa.

Tặng quà cho học sinh huyện Lang Chánh (Thanh Hóa) nhân dịp năm học mới

TCty Công nghiệp xi măng Việt Nam (Vicem) vừa tổ chức khánh thành các công trình KTX cho học sinh 2 trường THPT huyện Lang Chánh, Quan Hóa và nâng cấp 2 Bệnh viện đa khoa của huyện Quan Sơn và Quan Hóa.

Đây là nhưng công trình tại các huyện nghèo thuộc chương trình 30a của Chính phủ được Vicem đỡ đầu tài trợ.

Theo đó, công trình KTX cho cho học sinh THPT Lang Chánh có quy mô cho 240 học sinh ở với tổng số vốn gần 5 tỷ đồng; công trình Trường THPT Quan Hóa có tổng số vốn 5 tỷ đồng và 2 công trình nâng cấp Bệnh viện đa khoa của hai huyện Quan Sơn và Quan Hóa có số vốn lên tới 25 tỷ đồng. Cũng tại buổi lễ này, Vicem đã tặng hơn 20 ngàn tập vở viết, cùng các đồ dùng thiết yếu như chăn màn, bột giặt, kem đánh răng… cho học sinh vùng cao huyện Lang Chánh.

Được biết, trong 2 năm 2009 và 2010, Vicem đã tài trợ cho 3 huyện Quan Hóa, Quan Sơn, Lang Chánh của tỉnh Thanh Hóa và huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam số tiền lên tới gần 60 tỷ đồng để giúp các huyện nghèo xóa 4.234 căn nhà tạm và xây mới, nâng cấp các trường học, bệnh viện giúp người dân được chăm sóc sức khỏe tốt hơn. Riêng năm 2011 này, Vicem sẽ tiếp tục tài trợ cho các huyện trên 44 tỷ đồng để xây dựng các công trình an sinh xã hội.

Xem thêm
Xuất khẩu sầu riêng đông lạnh sang Trung Quốc: Cần sự minh bạch, hợp tác

Doanh nghiệp Việt Nam cho rằng cần có sự hợp tác chặt chẽ với nông dân, hợp tác xã, để hướng tới môi trường xuất khẩu lành mạnh.

Năm tuyển sinh đặc biệt của Trường Đại học Lâm nghiệp

HÀ NỘI Trường Đại học Lâm nghiệp (Bộ NN-PTNT) tổ chức lễ nhập học cho tân sinh viên khóa K69 trong không khí rộn ràng của chuỗi sự kiện kỷ niệm 60 năm ngày thành lập trường.

Chuyến tham quan đặc biệt của 50 nông dân NESCAFÉ Plan xuất sắc

ĐỒNG NAI Nestlé Việt Nam tổ chức chương trình “Câu chuyện hạt cà phê Việt” tại Nhà máy Nestlé Trị An, truyền cảm hứng cho nông dân cùng thực hành sản xuất nông nghiệp bền vững.

Giới đầu tư săn tìm biệt thự ven biển Hạ Long khi nguồn cung nhỏ giọt

QUẢNG NINH Quỹ đất trực vịnh Hạ Long ngày càng khan hiếm khiến nguồn cung biệt thự ven biển ít ỏi, nhiều nhà đầu tư đang tìm kiếm cơ hội từ dòng sản phẩm này.