| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Anh có phải đàn ông không VTV3

Anh có phải đàn ông không tập 24 trực tiếp VTV3 hôm nay 8/4

Thứ Sáu 08/04/2022 , 08:40 (GMT+7)

Video phim Anh có phải đàn ông không tập 24 preview sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 8/4/2022 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Phim Anh có phải đàn ông không tập 24 Preview sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Lịch chiếu phim Anh có phải đàn ông không tập 24

Anh có phải đàn ông không tập 24 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h40 hôm nay 8/4/2022.

Link xem trực tiếp Anh có phải đàn ông không tập 24

Khán giả có thể thể đón xem trực tiếp Anh có phải đàn ông không tập 24 trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 8/4/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem Anh có phải đàn ông không Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim Anh có phải đàn ông không Full HD đã phát trên kênh VTV3, xin mời quý độc giả truy cập vào link: https://www.vtvgiaitri.vn/title/anh-co-phai-dan-ong-khong

Bộ phim Anh có phải đàn ông không sẽ được phát trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Anh có phải đàn ông không

Bộ phim Anh có phải đàn ông không xoay quanh cuộc sống của 3 người đàn ông Tuấn Khang, Nhật Minh và Duy Anh.

Tuấn Khang như một đứa trẻ to xác không chịu trưởng thành, chỉ biết ăn chơi, vui vẻ qua ngày và không hề quan tâm đến người khác.

Duy Anh – một người chồng từ bỏ tham vọng, ở nhà chăm sóc vun vén cho gia đình để vợ được thỏa sức với niềm đam mê kinh doanh.

Nhật Minh, hàng xóm của Duy Anh là một tuýp đàn ông khô khan, không biết thể hiện tình cảm nên thường đem lại những khoảnh khắc hết sức bẽ bàng cho những người phụ nữ bên cạnh.

Ba người đàn ông với ba tính cách hoàn cảnh trái ngược nhau cùng ngồi lại chia sẻ với nhau những câu chuyện chính trường hay vĩ mô, tuy nhiên những nỗi niềm riêng của mỗi người lại không thể tỏ cùng ai.

Xem thêm
Họa sĩ Nguyễn Linh đắm chìm trong phong vị làng quê

Họa sĩ Nguyễn Linh ra mắt công chúng mỹ thuật phương Nam bằng bộ sưu tập vẻ đẹp văn hóa nông thôn Bắc bộ, qua triển lãm khai mạc chiều 5/5 tại An Gallery, TP.HCM.

Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải 2023-24 sau khi chứng kiến đối thủ cạnh tranh Barcelona gục ngã trước Girona.

Lương HLV Kim Sang-sik nhận được ở Việt Nam bao nhiêu?

HLV Kim Sang-sik không nhận mức lương quá cao như nhiều tin đồn khi dẫn dắt đội U23 và tuyển Việt Nam trong bản hợp đồng kéo dài 2 năm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.