| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Phố trong làng VTV1

Hậu trường Phố trong làng: Pha đập đầu dàn cảnh của Mến

Thứ Sáu 10/12/2021 , 20:59 (GMT+7)

Mới đây, hậu trường phim Phố trong làng cảnh Mến ngã đập đầu xuất hiện trong tập 21 của bộ phim đã được diễn viên Doãn Quốc Đam chia sẻ.

Hậu trường Phố trong làng - Pha ngã đập đầu vào của Mến. Video: Doãn Quốc Đam

Hậu trường phố trong làng mới nhất

Cụ thể, cảnh quay hậu trường Phố trong làng này nằm trong phân cảnh Mến đến đầu thú với công an về việc ăn cắp tiền công đức của họ Vũ. Thương - vợ của Mến không tin chồng mình ăn trộm nên đã tức tốc tới trụ sở công an để gặp chồng.

Cô giải thích với công an rằng anh không phải hung thủ bởi anh rất sợ ma. Ngay lúc đó ông Trung - trưởng họ Vũ cũng có mặt ở đó. Trong lúc đôi co đã vô tình đẩy Mến ngã đập đầu vào cửa. Mến đã bị đẩy mạnh đến nỗi chảy máu đầu.

Phân cảnh trên phim trông rất đau đớn và thực tế ngoài đời cảnh quay này cũng không dễ dàng chút nào. Nam diễn viên Doãn Quốc Đam đã chia sẻ lại hậu trường phân cảnh này trên trang cá nhân.

Khi anh phải dùng đầu thúc mạnh vào cửa, khuôn mặt nhăn nhó của nam diễn viên khiến khán giả cảm nhận được anh đau thật. Sau đó, anh được ê-kíp hỗ trợ dùng thuốc đỏ giống máu cho vào tay.

Nhiều khán giả đã dành lời khen cho nam diễn viên khi hết mình cho vai diễn: "Vì nghệ thuật… thương anh quá!"; "Húc đầu mạnh thế mà cứ diễn vài lần thì tổn thương cái đầu quá anh ơi", "Diễn mà như thật thế này thì sức đâu mà chịu nổi"; "Rốt cuộc anh phải diễn bao nhiêu lần cho cảnh quay ngã ngửa đập vào cửa?"; "Nhìn vết trên cánh cửa thì chắc chắn không phải 1 đúp ăn ngay, thương anh"....

Dù nhân vật Mến của Doãn Quốc Đam đảm nhận chỉ là vai phụ nhưng lại đang gây được ấn tượng mạnh với khán giả. Trong phim, Mến được xem là "Chí Phèo" thời hiện đại của xã Tân Xuân khi liên tục gây rối, uống rượu, đánh đập vợ con.

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Phố trong làng

Lịch chiếu bộ phim Phố trong làng tập 24

Phố trong làng tập 24 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 ngày 13/12/2021.

Link xem Phố trong làng Full HD

Để có thể xem trọn bộ các tập của bộ phim Phố trong làng Full HD đã phát trên VTV1, mời quý độc giả truy cập vào link: https://www.vtvgiaitri.vn/title/pho-trong-lang

Bộ phim dự kiến kéo dài 45 tập và sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Bộ phim Phố trong làng xoay quanh cuộc sống của những người dân ở xã Tân Xuân – một xã không lớn nhưng lại bị ảnh hưởng nhiều bởi sự phát triển, hiện đại hoá.

Làng quê yên bình ngày nào bỗng trở nên "có giá" nhờ đất, nhiều gia đình bỏ bê công việc, lao vào cờ bạc, đàn đúm… tệ nạn cũng từ đó nhiều lên. Giữa lúc xã Tân Xuân đang gặp phải vô vàn vấn đề, rối ren như vậy thì Nam - một công an chính quy, được cử về giữ vị trí trưởng công an xã, một vị trí khiến anh gặp nhiều bỡ ngỡ.

Bên cạnh việc phản ánh cuộc đấu tranh căng thẳng và quyết liệt nơi làng quê, sự đối đầu giữa cái tốt và cái xấu, góc khuất của những cán bộ bị tha hóa, khuấy đảo cuộc sống yên bình nơi làng quê, phim còn mang tới câu chuyện tình ngọt ngào giữa Thượng úy Nam và Ngọc - cô y tá xã.

Xem thêm
Tượng đài Bác Hồ ở Phú Quốc, tác phẩm để đời của NSND Vương Duy Biên

Đây là công trình quan trọng nhất thuộc Dự án Đầu tư xây dựng quảng trường trung tâm và tượng đài Bác Hồ ở phường Dương Đông, TP Phú Quốc.

Pháp công bố danh sách dự EURO 2024: Kante trở lại

Tối 16/5, HLV Didier Deschamps công bố danh sách chính thức 25 cầu thủ tuyển Pháp tham dự EURO 2024. Tiền vệ Kante có tên trong danh sách sau 2 năm vắng mặt.

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.