| Hotline: 0983.970.780

Phim Mùa sậy trổ bông tập 10 trực tiếp THVL1 hôm nay 7/9/2024

Thứ Bảy 07/09/2024 , 09:20 (GMT+7)

Video phim Mùa sậy trổ bông tập 10 Preview sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh THVL1 (Đài truyền hình Vĩnh Long) vào lúc 20h00 hôm nay 7/9/2024.

Trailer phim Mùa sậy trổ bông tập 10 sẽ phát sóng trên kênh THVL1. Video: THVL Phim

Lịch phát sóng Mùa sậy trổ bông tập 10 trên THVL1

Tập 10 của bộ phim sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh THVL1 (Đài truyền hình Vĩnh Long) vào lúc 20h00 hôm nay 7/9/2024.

Link xem trực tiếp Mùa sậy trổ bông tập 10 trên THVL1

Để xem trực tiếp Mùa sậy trổ bông tập 10 phát sóng vào lúc 20h00 hôm nay 7/9/2024 trên THVL1 (Đài truyền hình Vĩnh Long), bạn có thể truy cập các link sau:

Link 1 - Link 2

Link xem phim Mùa sậy trổ bông Full HD

Để xem trọn bộ các tập phim đã phát sóng trên kênh THVL1, mời khán giả truy cập link này

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 70 tập và sẽ được phát sóng trực tiếp vào lúc 20h00 từ thứ 2- 7 hàng tuần trên kênh THVL1 (Đài truyền hình Vĩnh Long).

Để xem tất cả tin tức liên quan đến bộ phim xin truy cập: TẠI ĐÂY

Bộ phim Mùa sậy trổ bông xoay quanh cuộc đời của Sậy, người bị cha bỏ rơi từ nhỏ để đi cưới một người giàu có (từng đổ vỡ hôn nhân) là Thanh. Dẫu vậy, Sậy vẫn được bảo bọc bởi tình yêu thương vô bờ và được nuôi dưỡng từ gánh bánh tét trên vai người mẹ nghèo (Huệ) nên anh vẫn có được tuổi thơ tươi đẹp.

Nhưng đến một ngày, cha ruột của Sậy (ông Thiên) trở về nhà và giành lại con từ tay bà Huệ, từ đó Sậy đổi tên thành Bảo với sự trưởng thành trong khắc nghiệt, trở thành một con người thông minh tài giỏi nhưng cũng đầy gian manh, thủ đoạn.

Sau đó, Sậy và mẹ con Khôi (cùng cha khác mẹ) mâu thuẫn vì địa vị trong công ty Trang Thiên. Dưới âm mưu của mẹ con Khôi, Sậy trở nên điên loạn và được bà Huệ chăm sóc.

Từ tình yêu thương của bà Huệ và tình yêu ấp ủ dành cho Quyên đã giúp Sậy trở thành người hiền lạnh, tốt bụng.

Nhưng liệu Sậy có được bình yên, sống như một con người lương thiện hay những cám dỗ, mối đe dọa từ kẻ thù sẽ lại khiến Sậy trở lại thành Bảo mưu mô, thủ đoạn như trước?

Xem thêm
Hội Nhà văn Việt Nam kêu gọi ủng hộ đồng bào lũ lụt

Ông Nguyễn Quang Thiều - Chủ tịch Hội nhà văn Việt Nam, kêu gọi hội viên và các nhà hảo tâm chung tay đóng góp, khắc phục hậu quả bão số 3.

Tuyển Argentina thua trận vì...VAR

Đội tuyển Argentina bất ngờ thua trước đội chủ nhà Colombia tại lượt trận quan trọng của Vòng loại World Cup 2026.

HLV Park Hang-seo khẳng định không xin việc với bóng đá Malaysia

Cựu HLV trưởng đội tuyển bóng đá Việt Nam – ông Park Hang-seo khẳng định không nộp hồ sơ xin việc với Liên đoàn bóng đá Malaysia.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.