| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Mùa sậy trổ bông trên THVL1

Lịch phát sóng phim Mùa sậy trổ bông trên kênh THVL1

Thứ Tư 28/08/2024 , 15:22 (GMT+7)

Lịch phát sóng bộ phim Mùa sậy trổ bông chi tiết và đầy đủ nhất. Phim Mùa sậy trổ bông sẽ phát sóng trên kênh nào? phát lúc mấy giờ?

Thông tin chi tiết về lịch chiếu bộ phim Mùa sậy trổ bông trên kênh THVL1

Thông tin chi tiết về lịch chiếu bộ phim Mùa sậy trổ bông trên kênh THVL1

Phim Mùa sậy trổ bông phát trên kênh nào?

Phim Mùa sậy trổ bông sẽ tiếp sóng "Tình yêu bất tử" đã kết thúc ngày 27/8/2024.

Do đó, bộ phim sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh THVL1 (Đài truyền hình Việt Nam) và bắt đầu khởi chiếu từ Thứ 4, ngày 28/8/2024

Phim Mùa sậy trổ bông phát lúc mấy giờ?

Do được tiếp nối từ Tình yêu bất tử, nên bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng vào lúc 20h00 thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh THVL1 (Đài truyền hình Vĩnh Long).

Bộ phim sẽ bao gồm 65 tập (dự kiến), với mỗi tập sẽ kéo dài tầm 40 phút.

Đạo diễn và dàn diễn phim Mùa sậy trổ bông

Đạo diễn phim

Bộ phim Mùa sậy trổ bông thuộc thể tâm lý xã hội do ông Chu Thiện làm đạo diễn, người đã quen thuộc với khánh giả truyền hình qua những tác phẩm như Trà táo đỏ, Duyên kiếp,... hay mới nhất là phim Đánh cắp số phận.

Bộ phim sẽ phát sóng trên kênh THVL1 này dưới bàn tay của đạo diễn Chu Thiện sẽ đưa người xem đến với cậu chuyện đời nhiều nút thắn, mãn nhãn cùng bức tranh thắm đượm tình quê.

Dàn diễn viên phim Mùa sậy trổ bông

Bộ phim có sự góp mặt của dàn diễn viên đầy nội lực và quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ. Chẳng hạn như: NSƯT Tuyết Thu, Mai Sơn Lâm, Thân Thúy Hà, Thanh Thức, Thanh Duy, Lê Hạ Anh,…

Nội dung phim Mùa sậy trổ bông

Bộ phim Mùa sậy trổ bông xoay quanh cuộc đời của Sậy, sinh ra trong thiệt thòi vì thiếu vắng vòng tay cha. Nhưng bù lại, Anh lại có được tình yêu thương vô bờ bến của người mẹ nghèo và được nuôi dưỡng từ gánh bánh tét. Do đó, Sẩy vẫn có được tuổi thơ tươi đẹp và là một cậu bé hiểu chuyện, hiếu thảo.

Trailer phim Mùa sậy trổ bông sẽ phát sóng trên kênh THVL1

Những tháng ngày yên bình khép lại khi bệnh tim của Sậy trở nặng, cần tiền phẫu thuật gấp. Đó cũng là lúc Thiên - cha ruột của Sậy, trở về và quyết giành lại con từ tay Huệ, người vợ tào khang mình đã ruồng bỏ để cưới Thanh, một phụ nữ giàu có từng đổ vỡ hôn nhân.

Sự ích kỷ đến tàn nhẫn của Thiên đã bứt lìa sợi dây của tình mẫu tử và khiến Sậy vì hiểu lầm mà sinh lòng oán hận chính người mẹ luôn xem cậu là lẽ sống.

Cái tên Sậy bị chôn vùi vào quá khứ, chỉ còn lại một Bảo với trái tim đầy vết xước và hành trình trưởng thành trong khắc nghiệt đã khiến đôi chân ấy lầm lối, sai đường. Dưới sự đào tạo của ông Thiên, Bảo trở thành bản sao gần như hoàn hảo của cha- thông minh, tài giỏi nhưng gian manh, thủ đoạn.

Có được địa vị vững chắc ở Công ty Trang Thiên của cha- cũng là lúc Bảo lên kế hoạch hạ bệ bà Thanh và Khôi- mẹ con người dì ghẻ luôn xem anh là cái gai trong mắt, song song đó là trở về quê nhà cù lao Bến Sậy trả thù mẹ ruột. Thù hận dẫn lối cho những lỗi lầm và việc làm sai trái của Bảo khiến bà Huệ rất đau lòng nhưng bất lực không thể khuyên răn.

Giữa lúc mâu thuẫn với mẹ con Khôi lên đến đỉnh điểm thì Bảo bất ngờ rơi vào một âm mưu trả thù thâm độc, tuy may mắn thoát chết nhưng trở nên điên loạn, được bà Huệ đưa về quê chăm sóc.

Tình thương của mẹ cùng tình yêu ấp ủ bao năm dành cho Quyên đã đánh thức sự thiện lương trong Bảo. Trong mắt mọi người, hình ảnh “Bảo xấu xa” ngày nào được thay thế bằng “Sậy khù khờ” nhưng hiền lành, tốt bụng.

Nhưng, điều đó liệu có là mãi mãi một khi Bảo tỉnh trí? Sống lương thiện hay quay về con người thủ đoạn, tham vọng trước kia, khi xung quanh vẫn còn đó những cám dỗ và mối đe dọa từ một kẻ thù mà Bảo không sao ngờ tới?

Xem thêm
Hội Nhà văn Việt Nam kêu gọi ủng hộ đồng bào lũ lụt

Ông Nguyễn Quang Thiều - Chủ tịch Hội nhà văn Việt Nam, kêu gọi hội viên và các nhà hảo tâm chung tay đóng góp, khắc phục hậu quả bão số 3.

Tuyển Argentina thua trận vì...VAR

Đội tuyển Argentina bất ngờ thua trước đội chủ nhà Colombia tại lượt trận quan trọng của Vòng loại World Cup 2026.

HLV Park Hang-seo khẳng định không xin việc với bóng đá Malaysia

Cựu HLV trưởng đội tuyển bóng đá Việt Nam – ông Park Hang-seo khẳng định không nộp hồ sơ xin việc với Liên đoàn bóng đá Malaysia.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.