| Hotline: 0983.970.780

Việt Nam chỉ còn 3 tuyển thủ tại Olympic 2024

Chủ Nhật 04/08/2024 , 13:23 (GMT+7)

Các tuyển thủ của Đoàn thể thao Việt Nam đã dừng bước và còn lại 3 người sẽ tiếp tục thi đấu nội dung của mình ở Olympic Paris 2024.

Tính đến hết ngày 3/8, Đoàn thể thao Việt Nam chứng kiến 13/16 tuyển thủ tham dự Olympic Paris 2024 đã bị loại sau tranh tài nội dung của mình.

Xạ thủ Trịnh Thu Vinh là người có cơ hội rõ nhất để tranh huy chương nhưng chúng ta chưa thành công. Ảnh: TTXVN

Xạ thủ Trịnh Thu Vinh là người có cơ hội rõ nhất để tranh huy chương nhưng chúng ta chưa thành công. Ảnh: TTXVN

Hiện tại, chúng ta còn 3 người sẽ bước vào thi đấu những nội dung còn lại tại Olympic Paris 2024 là Nguyễn Thị Thật (xe đạp), Trịnh Văn Vinh (cử tạ), Nguyễn Thị Hương (canoeing). Đây là 3 tuyển thủ lần đầu dự đấu trường Olympic trong sự nghiệp của mình.

Kì Olympic Paris 2024, Đoàn thể thao Việt Nam góp mặt tranh tài ở các môn gồm xe đạp, boxing, bắn cung, điền kinh, bơi, cử tạ, rowing, canoeing, cầu lông, judo, bắn súng. Chưa tuyển thủ nào giành được huy chương cho Đoàn thể thao Việt Nam.

Theo lịch thi đấu tại Olympic Paris 2024, tuyển thủ cuối cùng ra tranh tài là tay chèo canoeing Nguyễn Thị Hương (ngày 8/8).

Đoàn thể thao Việt Nam chỉ đặt mục tiêu khiêm tốn là phấn đấu giành huy chương tại Olympic Paris 2024. Chúng ta có 2 cơ hội cụ thể nhất để hiện thực điều này khi xạ thủ Trịnh Thu Vinh lọt vào chung kết bài thi đấu 10m súng ngắn hơi nữ, 25m súng ngắn thể thao. Tuy nhiên, cô thất bại nên không lọt vào nhóm đoạt huy chương.

Chỉ còn 3 cơ hội cuối để tranh huy chương Olympic Paris 2023, tuy nhiên Đoàn thể thao Việt Nam cũng đứng trước viễn cảnh có thể ra về tay không tại đấu trường Thế vận hội lần này. Khi tham dự Olympic Tokyo 2020 ở Nhật Bản, chúng ta có 18 tuyển thủ và không ai giành được huy chương.

Ngày 11/8, Olympic Paris 2024 sẽ kết thúc.

Xem thêm
Sắc màu xôn xao trong một miền tranh lụa bình yên

Sắc màu xôn xao được nữ họa sĩ thế hệ 9X Quế Hương thể hiện trên tranh lụa cho người xem chìm đắm vào một thế giới bình yên và mơ mộng.

Ký ức quê hương, giai điệu tình quê Bình Định

Chương trình nghệ thuật 'Ký ức quê hương' là hành trình về nguồn, tôn vinh những nhạc sĩ, ca sĩ gốc Bình Định…

Người hâm mộ Trung Quốc thất vọng sau trận thua đậm Nhật Bản

Dư âm trận cầu đáng quên vẫn ám ảnh người hâm mộ Trung Quốc khi các làn sóng chỉ trích nhắm vào thày trò HLV Ivankovic chưa hề hạ nhiệt trước lượt trận tiếp theo.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.