| Hotline: 0983.970.780

Vinacafé Biên Hoà được công nhận là 'nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam'

Thứ Tư 22/11/2017 , 13:37 (GMT+7)

Vinacafé cùng với Vinamilk, Petrolimex, Nike... là những nhãn hiệu đầu tiên được lựa chọn và công nhận là nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam sau hai năm nghiên cứu.

13-14-01_1
Ông Nguyễn Tân Kỷ (thứ ba từ trái sang), Tổng Giám đốc Vinacafé Biên Hòa nhận giấy chứng nhận nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam

Bộ Khoa học và Công nghệ cùng Hiệp hội nhãn hiệu quốc tế (INTA) vừa công bố kết quả hai năm thực hiện dự án bảo hộ nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam. Theo đó, Vinacafé của Công ty Cổ phần Vinacafé Biên Hoà là một trong tám nhãn hiệu tham gia đề án, trong đó gồm 5 nhãn hiệu trong nước và 3 nhãn hiệu nước ngoài. Sau khi nghiên cứu, đối chiếu, Ban tổ chức đã lựa chọn và công nhận 6 nhãn hiệu nổi tiếng bao gồm: Vinacafé, Vinamilk, IKEA, Nike, Petrolimex, Phạm và Liên Danh.

Dự án bảo hộ nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam nằm trong khuôn khổ Bản ghi nhớ được Bộ Khoa học và Công nghệ và INTA ký ngày 24/3/2015 về “Xây dựng, triển khai các hoạt động phối hợp trong lĩnh vực sở hữu trí tuệ”.

Theo Bản ghi nhớ, các tiêu chí đánh giá nhãn hiệu bao gồm: Mức độ biết đến hoặc công nhận nhãn hiệu của một bộ phận công chúng có liên quan; thời gian, quy mô và khu vực địa lý của bất kỳ hoạt động nào sử dụng, quảng bá hình ảnh nhãn hiệu; thời gian và khu vực địa lý mà nhãn hiệu đã đăng ký hoặc đã được nộp đơn đăng ký; hồ sơ thực thi thành công quyền độc quyền nhãn hiệu và giá trị gắn liền với nhãn hiệu.

Ông Nguyễn Tân Kỷ, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Vinacafé Biên Hòa, sở hữu nhãn hiệu Vinacafé cho biết: “Vinacafé tự hào là công ty cà phê có lịch sử lâu đời nhất tại Việt nam, trải qua gần nửa thế kỷ từ năm 1968 đến nay, với niềm đam mê về cà phê Việt Nam, chúng tôi vẫn không ngừng tìm tòi, sáng tạo ra những sản phẩm cà phê phục vụ người tiêu dùng tại Việt Nam cũng như trên thế giới với mong muốn của chúng tôi nâng tầm giá trị cho cà phê Việt Nam. Chúng tôi cũng đã nhận thức được tầm quan trọng trong vấn đề xây dựng và bảo vệ nhãn hiệu. Nhãn hiệu Vinacafé đã được chúng tôi đăng ký quyền Sở hữu trí tuệ ngay từ những ngày đầu Luật Sở hữu trí tuệ tại Việt Nam có hiệu lực.”

Bà Nguyễn Như Quỳnh – Phó Chánh Thanh tra Bộ Khoa học và Công nghệ cho biết, kết quả của dự án “Bảo hộ nhãn hiệu nổi tiếng theo pháp luật Việt Nam – Thực trạng và giải pháp hoàn thiện” là công trình nghiên cứu công phu, chuyên sâu của các chuyên gia trong nước và quốc tế, với sự tham gia của các nhãn hiệu đã khẳng định uy tín trên thị trường như Vinacafé, Vinamilk, Nike Việt Nam...

Giới thiệu Công ty Vinacafé Biên Hòa

Vinacafé Biên Hòa là công ty kinh doanh đồ uống hàng đầu ở Việt Nam với nhiều sản phẩm đa dạng bao gồm cà phê hòa tan, ngũ cốc dinh dưỡng và đồ uống đóng chai. Là công ty sản xuất cà phê hòa tan đầu tiên ở Đông Nam Á và bắt đầu hoạt động từ năm 1968, Vinacafé Biên Hòa đã phát triển danh mục sản phẩm cũng như thiết lập hệ thống phân phối sâu rộng, giữ thị phần số 1 trong ngành cà phê hoà tan và vị trí hàng đầu trong ngành hàng đồ uống có thương hiệu tại Việt Nam.

Danh mục sản phẩm phong phú của Vinacafé Biên Hòa bao gồm các thương hiệu mạnh được người tiêu dùng công nhận và tin tưởng như Vinacafé, Wake-Up, Café de Nam, Phil, Wake-Up 247 và Kachi.

 

Xem thêm
Giá thanh long Bình Thuận tăng mạnh

Do nguồn cung khan hiếm vì cuối vụ chong đèn, cộng với thị trường Trung Quốc tiêu thụ ổn định nên giá thanh long Bình Thuận tăng mạnh.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm