| Hotline: 0983.970.780

Vinamilk ra mắt sữa tiệt trùng không Lactoza

Thứ Tư 27/11/2013 , 10:27 (GMT+7)

Công ty Vinamilk vừa cho ra đời dòng sản phẩm mới “Sữa Flex tiệt trùng không Lactoza” bổ sung thêm Canxi và Vitamin D.

Công ty Vinamilk vừa cho ra đời dòng sản phẩm mới “Sữa Flex tiệt trùng không Lactoza” bổ sung thêm Canxi và Vitamin D. Sản phẩm này lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, giúp người tiêu dùng yên tâm khi uống sữa mà không ngại hiện tượng sôi bụng, khó tiêu do cơ thể không dung nạp Lactose.


Sữa tiệt trùng không Lactoza bổ sung thêm Canxi và Vitamin D củaVinamilk

Lactose là một loại đường có trong sữa và được tiêu hóa trong ruột nhờ sự trợ giúp của men Lactase. Men Lactase giúp cắt đôi phân tử đường Lactose thành 2 thành phần đơn giản dễ hấp thu hơn là Galactose và Glucose. Nếu không có hoặc thiếu hụt men này cơ thể sẽ không dung nạp được Lactose, dẫn đến tình trạng đường Lactose (không được hấp thu) bị lên men, gây ra một loạt các triệu chứng khó chịu như đầy bụng, đau bụng, tiêu chảy…

Chính vì thế, Vinamilk đưa ra thị trường dòng sản phẩm này nhằm giúp những người tiêu dùng không dung nạp được Lactose vẫn uống được sữa để bổ sung các dưỡng chất thiết yếu có trong sữa.

Điều đặc biệt, sản phẩm sữa tiệt trùng Flex không Lactoza của Vinamilk tuy không bổ sung đường nhưng có vị ngọt nhẹ hoàn toàn tự nhiên nhờ công nghệ lên men tiên tiến. Hiện sản phẩm có bán tại siêu thị, và các điểm bán lẻ trên toàn quốc với giá 27.000đ/lốc 4 hộp giấy 180ml.

Xem thêm
Giá xăng dầu hôm nay 25/4/2024: Giảm tới 730 đồng/lít

Giá xăng dầu hôm nay 25/4/2024 đồng loạt giảm. Trong đó, giá xăng mất khoảng 300 đồng, còn giá dầu giảm tới 730 đồng.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Kết nối giao thương Nam Trung bộ - Tây Nguyên

Chương trình xúc tiến thương mại, kết nối giao thương Nam Trung bộ - Tây Nguyên 2024 sẽ được tổ chức tại TP Nha Trang từ ngày 23 – 24/5.

Bình luận mới nhất