| Hotline: 0983.970.780

Vipesco trao thưởng hơn 2 tỉ đồng tri ân khách hàng

Thứ Bảy 24/08/2024 , 11:10 (GMT+7)

TP.Vũng Tàu ‘Vipesco luôn đổi mới nhiều dòng sản phẩm tốt nhất, thân thiện với môi trường cũng như an toàn sức khỏe con người nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu của bà con nông dân’.

Đó là khẳng định của ông Hồ Thái Quang – Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Thuốc sát trùng Việt Nam tại sự kiện “Vipesco đồng hành cùng khách hàng năm 2024” với chủ đề “Vững bước đồng hành, tiếp bước thành công” vừa diễn ra tại thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Đây cũng là dịp để Vipesco được tri ân đến quý khách hàng thân thiết đã luôn tin dùng sản phẩm và đồng hành với công ty trong nhiều năm qua. Tại sự kiện “đồng hành” lần này, Vipesco đã công bố chương trình quay số trực tiếp trúng thưởng với 82 giải thưởng, tổng trị giá hơn 2 tỷ đồng nhằm tri ân đến các khách hàng thân thiết.

Giải thưởng được quay và chọn ngẫu nhiên qua việc quay số trực tiếp, trước sự chứng kiến của đại diện các đơn vị đối tác và khoảng hơn 400 khách hàng, đại lý cấp 1 và cấp 2 từ nhiều tỉnh thành phía Nam đến tham dự.

Ông Hồ Thái Quang, Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Thuốc sát trùng Việt Nam – Vipesco phát biểu khai mạc. Ảnh: Đình Nguyễn.

Ông Hồ Thái Quang, Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Thuốc sát trùng Việt Nam – Vipesco phát biểu khai mạc. Ảnh: Đình Nguyễn.

Phát biểu khai mạc, ông Hồ Thái Quang nhấn mạnh: Mặc dù điều kiện thời tiết không thuận lợi từ giá cả nguyên vật liệu thuốc BVTV tăng cao, nhưng sản xuất nông nghiệp sáu tháng đầu năm 2024 cơ bản “được cả mùa” và “được cả giá”; sản lượng và giá bán hầu hết sản phẩm cây ăn quả cũng tăng 6,12% so với bình quân cùng kỳ năm trước, duy trì tăng trưởng ổn định, phục vụ xuất khẩu. Đây cũng là tín hiệu tích cực khiến người nông dân phấn khởi tiếp tục tái đầu tư vào sản xuất cũng như mở rộng quy mô sản xuất.

Do đó, Vipesco tiếp tục tập trung vào các dòng sản phẩm mới, tốt nhất, thân thiện với môi trường cũng như an toàn cho nông sản và sức khỏe người tiêu dùng, nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu của bà con nông dân. 

Ông Trần Hải Long, Trưởng phòng Kinh doanh và phát triển thương hiệu Công ty Vipesco cho biết: Chương trình Vipesco đồng hành cùng khách hàng năm 2024 đợt này có rất nhiều khách hàng thân thiết đến từ đại lý cấp 1 và cấp 2 phía Nam đã đạt kết quả cao trong kinh doanh.

Với tâm niệm  luôn đặt quyền lợi của khách hàng cũng như người nông dân lên hàng đầu, chương trình này nhằm tri ân, cũng như chia sẻ những quyền lợi với khách hàng đã vững bước gắn bó đồng hành cùng với Vipesco trong suốt thời gian qua cũng như sẽ tiếp bước thành công trong thời gian tới.

Khách hàng may mắn trúng giải đặc biệt trong đợt quay số này được Vipesco trao giải. Ảnh: Đình Nguyễn.

Khách hàng may mắn trúng giải đặc biệt trong đợt quay số này được Vipesco trao giải. Ảnh: Đình Nguyễn.

Chia sẻ về một số sản phẩm mới của Vipesco vừa kịp ra mắt trong dịp này, ông Long cho biết, hiện Vipesco đang đưa ra thị trường các dòng sản phẩm chất lượng cao, thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng, như bộ sản phẩm Smart Pro 250sc, với hoạt chất có nhiều cải tiến giúp trừ nấm bệnh, đặc trị bệnh thán thư cho cây sầu riêng và điều hòa sinh trưởng, kích thích tăng năng suất cây trồng.

Ngoài ra, còn có sản phẩm Visen 20sc đặc trị nhiều bệnh do vi khuẩn trên nhiều loại cây trồng (lúa, sầu riêng, rau màu…). Khi kết hợp bộ đôi sản phẩm Smart pro 250sc + Visen 20sc sẽ hủy diệt thán thư trên bông, trái và cháy lá do vi khuẩn trên cây sầu riêng.   

Sản phẩm thuốc trừ nhện trên cây sầu riêng hay một số cây có múi như Tetrazin 20sc, giúp nhà vườn sử dụng hiệu quả. Tất cả những sản phẩm của Vipesco đều đã được thử nghiệm thực tế trên ruộng, vườn cho hiệu quả tốt, được bà con nông dân sử dụng đánh giá cao.

Kết quả đợt quay số trúng thưởng lần này, giải đặc biệt trị giá 100 triệu đồng đã được trao cho khách hàng may mắn nhất là ông Nguyễn Trí Thông (cửa hàng VTNN Nguyễn Thông, Gò Công Đông, Tiền Giang). Đồng thời, hai giải nhất, mỗi giải 60 triệu đồng, thuộc về ông Nguyễn Tuấn Thanh (cửa hàng VTNN Phước Cường 2, Hưng Điền A, Vĩnh Hưng, Long An); Lê Nguyễn Kim Sang (cửa hàng VTNN Kim Sang, thị trấn Tràm Chim, Tam Nông, Đồng Tháp). Ngoài ra, BTC còn trao năm giải nhì, mỗi giải 40 triệu đồng cùng nhiều giải 3,4,5,6 có giá trị và hàng trăm giải khuyến khích.

Xem thêm
Tôm Việt Nam chịu thuế chống trợ cấp 2,84%

Bộ Thương mại Mỹ vừa công bố kết quả cuối cùng trong các cuộc điều tra thuế chống bán phá giá điều tra thuế chống trợ cấp với tôm nước ấm đông lạnh.

Xét tuyển công chức làm việc tại Cục Bảo vệ thực vật và Cục Thú y

Bộ NN-PTNT thông báo xét tuyển công chức làm việc tại Cục Bảo vệ thực vật và Cục Thú y thuộc Bộ, như sau:

Giới đầu tư săn tìm biệt thự ven biển Hạ Long khi nguồn cung nhỏ giọt

QUẢNG NINH Quỹ đất trực vịnh Hạ Long ngày càng khan hiếm khiến nguồn cung biệt thự ven biển ít ỏi, nhiều nhà đầu tư đang tìm kiếm cơ hội từ dòng sản phẩm này.

Thu ngân sách Nhà nước gần 1,45 triệu tỷ đồng, tăng 17,9%

Sau 9 tháng, lũy kế tổng thu ngân sách Nhà nước ước đạt 1.448,2 nghìn tỷ đồng, bằng 85,1% dự toán năm và tăng 17,9% so với cùng kỳ năm ngoái...

Bình luận mới nhất