| Hotline: 0983.970.780

Vô địch Champions League, Edoard Mendy lập kỷ lục ấn tượng

Thứ Hai 31/05/2021 , 07:37 (GMT+7)

Phong độ cao của Edoard Mendy cùng hàng thủ đã giúp Chelsea có tới 9 trận giữ sạch lưới trong hành trình đến ngôi vương tại Champions League mùa này. 

Edoard Mendy lập kỷ lục trong khung gỗ của Chelsea. Ảnh: Dailymail.

Edoard Mendy lập kỷ lục trong khung gỗ của Chelsea. Ảnh: Dailymail.

Edoard Mendy là nhân tố quan trọng trong việc đưa Chelsea đến chức vô địch Champions League mùa này. Sự chắc chắn trong khung gỗ của anh giúp cho các cầu thủ The Blues luôn cảm thấy yên tâm ở phía sau. 

Thực tế, phong độ cao của Edoard Mendy cùng hàng thủ đã giúp Chelsea có tới 9 trận giữ sạch lưới tại Champions League mùa này. 

Thủ môn người Senegal chỉ phải vào lưới nhặt bóng vỏn vẹn 4 lần trong các trận đấu ở vòng bảng. Edoard Mendy giúp Chelsea trắng lưới trong những cuộc đối đầu với: Sevilla (2 trận), Rennes, Atletico Madrid (2 trận), Porto (2 trận), Real Madrid và Manchester City.

Ở trận Chung kết, Chelsea thắng 1-0 trước Man City và lên ngôi vô địch. Bản thân Edoard Mendy không để lọt lưới bàn nào. 

Trước đó, chỉ có 2 thủ thành làm được điều đó trong một mùa Champions League, đó là Santiago Canizares của Valencia ở mùa 2000/01 và Keylor Navas của Real Madrid mùa 2015/16. 

Ngôi sao sinh năm 1992 xứng đáng là tân binh tốt nhất của Chelsea ở Hè 2020. Với sự xuất sắc của cầu thủ 29 tuổi, có lẽ Kepa sẽ buộc phải chấp nhận ngồi dự bị hoặc rời đi ở Hè năm nay nhằm được ra sân nhiều hơn.

>>> Xem thêm: Chelsea vô địch Champions League

Xem thêm
Ký ức đường Trường Sơn vẫn nguyên vẹn nhiều chi tiết sinh động

'Ký ức đường Trường Sơn' giúp công chúng hình dung rõ nét một bức tranh lịch sử, nhân kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 -19/5/2024).

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.