| Hotline: 0983.970.780

Vụ tai nạn trên đèo Bảo Lộc: Bắt khẩn cấp đối tượng về hành vi giết người

Thứ Năm 24/10/2024 , 18:21 (GMT+7)

Lâm Đồng Liên quan đến vụ tai nạn trên đèo Bảo Lộc vừa qua, hiện Công an tỉnh Lâm Đồng đã ra quyết bắt giữ khẩn cấp một đối tượng với hành vi giết người.

Theo đó, ngày 24/10, Nguyễn Thị Thu Trang (39 tuổi, ngụ tại Đồng Tháp) bị Công an tỉnh Lâm Đồng ra quyết định bắt giữ khẩn cấp để điều tra về hành vi giết người.

Đối tượng Nguyễn Thị Thu Trang khi được đưa ra khỏi xe sau tai nạn. Ảnh: VT. 

Đối tượng Nguyễn Thị Thu Trang khi được đưa ra khỏi xe sau tai nạn. Ảnh: VT. 

Đối tượng là người ngồi chung xe với nạn nhân là anh M.H.V (38 tuổi, ngụ tại thành phố Hồ Chí Minh). Được biết, do mâu thuẫn trong cuộc sống, Trang đã mua chất độc xyanua với ý định đầu độc anh V. Sau khi thực hiện hành vi phạm tội, người này lái xe chở thi thể đến đèo Bảo Lộc (Lâm Đồng) và cho xe rơi xuống vực sâu, nhằm phi tang chứng cứ.

Trước đó, vào khoảng 14h30 ngày 21/10, một chiếc xe ô tô con đang lưu thông trên quốc lộ 20 hướng từ thành phố Hồ Chí Minh đi Đà Lạt; đoạn thuộc xã Đại Lào, thành phố Bảo Lộc, Lâm Đồng thì bất ngờ chuyển hướng, rơi xuống vực hàng chục mét. Hậu quả, anh M.H.V bị tử vong và đối tượng Thu Trang chỉ bị thương nhẹ.

Chiếc xe ô tô con trong vụ tai nạn. Ảnh: VT. 

Chiếc xe ô tô con trong vụ tai nạn. Ảnh: VT. 

Ngày 22/10, sau khi hoàn thành công tác khắc phục hậu quả, công tác khám nghiệm hiện trường, xe ô tô được lực lượng chức năng cẩu lên và đưa về cơ quan để phục vục điều tra. 

Hiện, cơ quan chức năng đang điều tra, củng cố hồ sơ nhằm làm rõ vụ việc.

Xem thêm
Phát hiện ngư dân tàng trữ thuốc nổ để đánh bắt cá

Kiên Giang Kiểm tra tàu cá không số đang neo đậu tại vùng biển Phú Quốc, lực lượng chức năng phát hiện khoảng 11kg thuốc nổ được ngư dân tàng trữ để đánh bắt cá trái phép.

Phát hiện người đàn ông treo cổ tại rừng thông

Hiện cơ quan chức năng vẫn chưa xác minh được danh tính người đàn ông treo cổ tử vong tại rừng thông do không mang theo giấy tờ tùy thân.

Bình luận mới nhất