| Hotline: 0983.970.780

Vũ Tiến Long đốt lưới nhà, U22 Việt Nam vẫn thắng cách biệt U22 Singapore

Thứ Tư 03/05/2023 , 18:40 (GMT+7)

U22 Việt Nam thi đấu lấn lướt trước U22 Singapore và có được chiến thắng với tỷ số 3-1 nhưng vẫn có vết gợn với pha đốt lưới nhà của Vũ Tiến Long.

Cũng giống như trước đối thủ U22 Lào, U22 Singapore cũng không phải đội bóng có thể sánh ngang tầm với U22 Việt Nam vào thời điểm hiện tại. Do đó, các học trò của HLV Philippe Troussier dồn lên tấn công và kiểm soát thế trận ngay từ những phút đầu tiên. 

Ngay phút thứ 6, Đức Phú có cơ hội ghi bàn khi anh tung ra cú cứa lòng khiến thủ môn Muhammad Aizil phải đẩy bóng ra nhưng không dứt khoát nhưng Bah Bill kịp thời lui về giải nguy. 

Trận đấu giữa U22 Singapore vs U22 Việt Nam diễn ra trong sự vượt trội của các chàng trai áo trắng. Các cơ hội liên tiếp được tạo ra, tuy nhiên, thủ môn Muhammad Aizil vẫn đứng vững. Thanh Nhàn, Văn Tùng và Thái Sơn là những người tạo ra các pha dứt diểm và không thể xuyên thủng được hàng thủ khá vững chắc mà U22 Singapore tạo ra. 

U22 Việt Nam có trận đấu lấn lướt so với U22 Singapore. Ảnh: Vietnamnet.

U22 Việt Nam có trận đấu lấn lướt so với U22 Singapore. Ảnh: Vietnamnet.

Bên ngoài sân, HLV Philippe Troussier đứng ngồi không yên và ông nhanh chóng tạo ra sự thay đổi ở phút 25 với việc để Hồ Văn Cường vào sân thay Lê Quốc Nhật Nam.

Thế trận tấn công của U22 Việt Nam sáng sủa hơn trong những phút sau đó và bàn thắng mở tỷ số trận U22 Singapore vs U22 Việt Nam cũng đến. Phút 35, Lê Văn Đô dốc bóng xộc thẳng vào khu vực trung lộ và chuyền bóng cho Văn Tùng thoát xuống, dứt điểm góc gần, hạ gục thủ môn Aizil và mang về bàn mở tỷ số trận đấu. 

Không lâu sau đó, khoảng cách giữa 2 đội U22 Singapore vs U22 Việt Nam được nhân đôi. Lần này, người ghi bàn cho U22 Việt Nam là tiền vệ Thái Sơn. Sau tình huống cầu thủ bên phía U22 Singapore mất bóng ngay trước vòng cấm, Thái Sơn chớp thời cơ dứt điểm chạm chân hậu vệ đội bạn đi thẳng vào lưới. 

Hiệp 1 trận đấu kết thúc với tỷ số 2-0 dành cho U22 Việt Nam. 45 phút của hiệp 2 hứa hẹn sẽ dễ dàng hơn nhiều cho các học trò của HLV Philippe Troussier. 

Hàng loạt những cơ hội được các chân sút áo trắng xuất hiện tuy nhiên, sự vô duyên của họ không thể khiến tỷ số thay đổi. 

Phải đến phút 80, cách biệt mới được nới rộng và không một cái tên áo trắng nào được xướng lên khi Mohamed Ilham là người đưa bóng về lưới nhà. U22 Singapore nỗ lực vùng lên nhưng bàn thắng này dường như đã đánh gục ý chí của họ. 

Trận đấu U22 Singapore vs U22 Việt Nam trôi dần về những phút cuối. Đội bóng áo đỏ không còn giữ được bình tĩnh và liên tục có những pha phạm lỗi. Còn các học trò của HLV Philippe Troussier, việc giữ chân và tránh chấn thương là mục tiêu quan trọng hơn. 

Không may mắn là trong những phút cuối, với một tình huống xử lý lỗi, Vũ Tiến Long đã tạo ra bàn thắng phản lưới nhà và giúp cho U22 Singapore có được bàn thắng danh dự. 

Chung cuộc U22 Singapore vs U22 Việt Nam: 1-3

>>> Xem thêm: Nhận định U22 Singapore vs U22 Việt Nam: Tăng dần độ khó

Xem thêm
[Bài 1] Họa sỹ chiến trường Ngô Mạnh Lân: 'Tôi còn mắc nợ Điện Biên'

'Cha tôi, họa sỹ Ngô Mạnh Lân nói ông còn mắc nợ Điện Biên vì chưa có cơ hội biến những bức ký họa của mình thành những tác phẩm hoàn chỉnh'.

Loạt phim chiếu rạp hè chất lượng trong năm 2024

Các bộ phim bom tấn Hollywood bắt đầu ra rạp, hứa hẹn tạo nên một mùa hè rực rỡ với nhiều kỳ vọng vào các cột mốc doanh thu ấn tượng.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.