| Hotline: 0983.970.780

Xe khách lao xuống vực tại Kon Tum: 17 nạn nhân đã xuất viện

Thứ Ba 14/07/2020 , 13:37 (GMT+7)

17 nạn nhân trong vụ xe khách lao xuống vực ở Kon Tum đã được xuất viện. 17 bệnh nhân khác đang được cứu chữa tích cực, trong đó có 2 bệnh nhân nặng.

Hiện trường vụ tai nạn xe khách lao xuống vực ở Kon Tum là 6 người tử vong. Ảnh: TA.

Hiện trường vụ tai nạn xe khách lao xuống vực ở Kon Tum là 6 người tử vong. Ảnh: TA.

Ngày 14/7, ông Nguyễn Ngọc Sâm, Bí thư Huyện ủy Sa Thầy, tỉnh Kon Tum cho biết, tính đến trưa cùng ngày, đã có tổng cộng 17 nạn nhân trong vụ xe khách lao xuống vực ở Kon Tum đã xuất viện.

Hiện còn 17 nạn nhân khác trong vụ xe khách lao xuống vực vẫn đang được cứu chữa tại Bệnh viện huyện Ngọc Hồi và Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum. Trong đó, 2 nạn nhân bị thương nặng đang nằm hồi sức tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum. Tất cả những nạn nhân nằm điều trị ở các bệnh viện sức khỏe đã qua cơn nguy kịch.

Như Báo Nông nghiệp Việt Nam đã đưa tin, khoảng 4 giờ ngày 11/7 đã xảy ra vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng tại KM 23+850 QL14C, thuộc địa bàn xã Rờ Koi (huyện Sa Thầy, Kon Tum).

Xe khách lao xuống vực khiến 6 người tử vong

Tại thời điểm này, chiếc xe khách lao xuống vực mang BKS 36B-02232 của nhà xe Minh Thắng do tài xế Mai Hải Nam (quê Thanh Hóa) điều khiển đi từ phía Bắc đến huyện Sa Thầy, tỉnh Kon Tum thì bị rơi xuống vực sâu khoảng 20m.

Vụ tai nạn đã khiến 6 người tử vong tại chỗ và hơn 30 người bị thương. Các nạn nhân bị thương đã được đưa đến Bệnh viện Đa khoa khu vực huyện Ngọc Hồi và Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum để cấp cứu.

Xem thêm
Thái Nguyên thông qua nghị quyết sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã 2023-2025

Đây là 1 trong 10 nghị quyết về phát triển kinh tế - xã hội được thông qua tại Kỳ họp thứ 18 của HĐND tỉnh Thái Nguyên khóa XIV, nhiệm kỳ 2021-2026.

4,2 triệu Euro hỗ trợ nông dân ĐBSCL làm nông nghiệp sinh thái, thông minh

Trà Vinh Dự án được tài trợ bởi Liên minh Châu Âu và triển khai tại các tỉnh Đồng Tháp, Kiên Giang và Trà Vinh, với tổng vốn đầu tư 4,2 triệu Euro.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm