| Hotline: 0983.970.780

Tin tức sao Hàn

YG Entertainment tung poster ấn định ngày trở lại của BLACKPINK

Thứ Ba 28/07/2020 , 13:49 (GMT+7)

Sau 4 năm BLACKPINK debut, YG Entertainment cũng đã tung poster ấn định chính thức ngày ra mắt full album đầu tiên của nhóm nhạc.

YG tung poster ấn định ngày trở lại của BLACKPINK

YG tung poster ấn định ngày trở lại của BLACKPINK

Đúng 7h sáng (giờ Việt Nam) ngày 28/7, YG Entertainment đã tung poster "nhá hàng" sự trở lại của BLACKPINK. Thế nhưng teaser lần này chẳng hề liên quan tới màn comeback tháng 8 mà công ty công bố cách đây không lâu, thay vào đó họ thông báo rằng 4 cô gái sẽ phát hành full album (album đầy đủ) đầu tiên trong sự nghiệp vào ngày 2/10/2020.

Poster 'The album' của YG Entertainment về sự trở lại của nhóm nhạc BlackPink.

Poster 'The album' của YG Entertainment về sự trở lại của nhóm nhạc BlackPink.

Như thường lệ, YG Entertainment lại khiến fan sốc vì nước đi không thể lường trước này khi tung ngày ra album dõng dạc trước hẳn 2 tháng (tiền lệ chưa từng có với gà nhà YG).

Qua tấm poster có hình vương miện hồng trên nền đen, YG cho hay album đầu tay của BLACKPINK sẽ có tên gọi là "THE ALBUM".

Dù fan vui vì cuối cùng BLACKPINK cũng phát hành full album, có thời gian địa điểm rõ ràng chứ không còn là "lời nói dối" của YG, nhưng nhiều người không khỏi "than trời" vì sản phẩm âm nhạc đầu tiên sau 4 năm hoạt động của nhóm lại có cái tên quá mức đơn giản, công ty "lười" nghĩ hay gì?

Tuy nhiên ngày phát hành full album của BLACKPINK cho thấy YG vẫn "chứng nào tật nấy". Cách đây vài tháng công ty này từng thông báo nhóm sẽ tung album đầy đủ đầu tiên trong sự nghiệp vào tháng 9, thế nhưng kết quả là phải đến ngày 2/10 thì sản phẩm này mới lên kệ.

YG Entertainment là một công ty giải trí của Hàn Quốc được thành lập vào năm 1996 bởi Yang Hyun-suk. Công ty YG Entertainment hoạt động như một hãng thu âm, công ty tài năng, công ty sản xuất âm nhạc, công ty quản lý sự kiện, sản xuất buổi hòa nhạc và nhà xuất bản âm nhạc

Xem thêm
Họa sĩ Hoàng Đăng Nghiễm với 'đường kim mũi chỉ' khác biệt

Họa sĩ Hoàng Đăng Nghiễm giới thiệu 22 tác phẩm bằng chất liệu tổng hợp khiến nhiều người ngạc nhiên, qua triển lãm ‘Đường kim mũi chỉ’ tại không gian Blanc de Blancs, TP.HCM.

Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải 2023-24 sau khi chứng kiến đối thủ cạnh tranh Barcelona gục ngã trước Girona.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.