| Hotline: 0983.970.780

Zinedine Zidane tuyên bố rời Real Madrid

Chủ Nhật 16/05/2021 , 15:28 (GMT+7)

Báo chí Tây Ban Nha đồng loạt đưa tin những nỗ lực gia hạn của Real Madrid với HLV Zinedine Zidane đã thất bại và ông sắp ra đi.

Chủ tịch Florentino Perez và BLĐ Real Madrid rất muốn giữ chân HLV Zinedine Zidane và hứa sẽ cung cấp kinh phí mua sắm trong mùa hè cho nhà cầm quân người Pháp. 

Zinedine Zidane sẽ ra đi vào cuối mùa. Ảnh: Express.

Zinedine Zidane sẽ ra đi vào cuối mùa. Ảnh: Express.

Tuy nhiên, Zinedine Zidane vẫn tuyên bố muốn ra đi và ông đã thông báo điều này với nội bộ các cầu thủ, BHL và những người liên quan tại Real Madrid.

Mùa này, Real Madrid thi đấu không tốt. Họ không thể lọt vào Chung kết Copa de Rey, đang bất lợi trong cuộc đua vô địch La Liga và bị loại khỏi Champions League. 

Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, thất bại của Real trước Chelsea ở bán kết Champions League mùa này là "giọt nước tràn ly". Zidane mệt mỏi và không còn đủ kiên nhẫn để giữ vai trò chèo lái đội bóng Hoàng gia.

Zinedine Zidane gần như sẽ có lần thứ 2 chia tay Real Madrid tuy nhiên 2 lần chia tay khác nhau. Trước đó, sau mùa 2017/18, huyền thoại người Pháp từng tuyên bố rời đội bóng sau 3 lần vô địch Champions League liên tiếp. 

Dù vậy, qua nửa mùa 2018/19, Zidane tái xuất vì Real chơi bết bát dưới thời HLV mới và ông tiếp tục ở lại đến năm 2021. 

Bến đỗ mới của Zinedine Zidane có thể là Juventus, đội bóng đang lên kế hoạch sa thải HLV Andrea Pirlo sau những kết quả không khả quan thời gian vừa qua. 

>>> Xem thêm: Leicester City vô địch Cúp FA lần đầu tiên trong lịch sử

Xem thêm
Trung tướng Trần Quang Khánh - Chính ủy Thành đồng Biên giới

Sinh năm 1925, Trung tướng Trần Quang Khánh đã tròn 100 tuổi đời. Khuôn mặt phúc hậu, kiệm lời song luôn vui vẻ trong khi trò chuyện.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

HLV Kim Sang-sik chính thức làm HLV trưởng ĐT Việt Nam

Ngày 3/5/2024, VFF và ông Kim Sang-sik (quốc tịch Hàn Quốc) đã đạt được sự đồng thuận và thống nhất đối với các nội dung liên quan đến vị trí HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.