| Hotline: 0983.970.780

Real Madrid cân nhắc chia tay Zinedine Zidane?

Thứ Tư 02/12/2020 , 14:38 (GMT+7)

Real Madrid đang gặp khó khăn trong việc duy trì phong độ và nếu họ bị loại khỏi Champions League ngay từ vòng đấu bảng, chiếc ghế của Zinedine Zidane sẽ lung lay.

Real Madrid đang lâm nguy tại Champions League. Họ tụt xuống vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng và còn kém đội đầu bảng M'Gladbach 1 điểm và bằng điểm với Shakhtar Donetsk. 

Zidane sẽ không thể tại vị? Ảnh: AS.

Zidane sẽ không thể tại vị? Ảnh: AS.

Tuy nhiên, với phong độ hiện tại, không ai dám chắc ở vòng đấu cuối cùng với M'Gladbach thì các học trò HLV Zinedine Zidane có thể giành trọn vẹn 3 điểm. 

Champions League dường như đang không còn là sân chơi phù hợp với sức mạnh của Real Madrid. Kền kền trắng thực sự gặp vấn đề với các đối thủ được xem là yếu hơn. 

Họ đánh bại Inter Milan ở vòng trước chủ yếu là nhờ vào chiếc thẻ đỏ sau 10 giây của Arturo Vidal. Còn trong trận đấu, thế trận mà Real Madrid tạo ra không quá vượt trội. 

3 chức vô địch Champions League liên tiếp dường như đã là đỉnh cao sự nghiệp của Zinedine Zidane và hiện tại, ông không còn tạo ra được sự khác biệt như trong quá khứ.

Trước đó, tại La Liga, bộ mặt thật Real bị phơi bày khi họ gục ngã 1-2 trước Alaves. Điều này đồng nghĩa đã 3 trận liên tiếp, Los Blancos không biết thắng là gì ở La Liga 2020/21 - thành tích tệ hại khiến họ trượt dài trong hành trình bảo vệ ngôi vương.

Zidane không giúp Real Madrid thăng hoa như trước. Ảnh: AS.

Zidane không giúp Real Madrid thăng hoa như trước. Ảnh: AS.

Nếu tình hình tại Real Madrid không được cải thiện, một cuộc chia tay là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Kền kền trắng cần Zidane nhưng ông không còn là chính mình như những gì ông đã làm được trong quá khứ nữa. 

Real rõ ràng cần một làn gió mới, cách tiếp cận trên băng ghế huấn luyện sau khi đã cháy hết mình với Zidane. 

Khi được hỏi rằng liệu Real Madrid có phải đang gặp vấn đề, HLV Zidane trả lời: “Đội bóng đang đối mặt với nhiều khó khăn. Ở trận gặp Alaves trước đó, chúng tôi không xứng đáng giành chiến thắng nhưng tối nay thì khác”. 

Zidane cũng khẳng định, ông sẽ không từ chức dù đội bóng đang thi đấu bết bát trong suốt hơn 1 tháng vừa qua: “Tôi vẫn cảm thấy mạnh mẽ và sẽ tiếp tục cống hiến như mọi khi".

Trong khi đó, Real Madrid chưa từng bị loại ở vòng bảng Champions League khi giải đấu này thay đổi thể thức và tên gọi từ năm 1992. Bởi vậy, sau khi lập chiến tích lịch sử hat-trick Champions League cho Real, HLV Zidane giờ đây lại có nguy cơ trở thành "tội nhân lịch sử" của đội bóng.

Nói chung, vào thời điểm hiện tại, luận tội hay đổ lỗi cho Zinedine Zidane không phải là vấn đề cấp bách với Real Madrid khi họ biết chắc chắn rằng, một sự thay đổi là cần thiết. 

Nếu mạnh tay, hãy tìm một vị HLV mới đầy khát khao vào cống hiến hơn cho Real Madrid còn nếu không, cho Zidane cơ hội và tạo động lực khác cho nhà cầm quân người Pháp thực hiện cho đến khi mùa giải năm nay kết thúc. 

>>> Xem thêm: Liverpool giành vé đi tiếp tại Champions League

Xem thêm
Phút giây để cha và con gái được thành thật với nhau

Hà Nội Sau thành công ngoài mong đợi lần thứ nhất, Cuộc thi viết 'Cha và con gái' lần thứ 2 vừa được Tạp chí Gia đình Việt Nam phát động vào sáng 27/3.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất