| Hotline: 0983.970.780

2 người được cứu trong căn nhà đang bốc cháy

Thứ Hai 04/01/2021 , 22:40 (GMT+7)

Ngọn lửa bất ngờ bùng lên từ một căn nhà trong hẻm trên đường Trần Đình Xu, Q.1, TP.HCM. Vụ cháy không có thương vong về người, nhưng tài sản trong nhà bị thiêu rụi.

Trưa 4/1, người dân sống trong hẻm số 35 Trần Đình Xu, phường Cầu Kho, quận 1, TP.HCM nghe thấy tiếng kêu cứu, hô hoán kèm ngọn lửa bùng lên từ căn nhà số 35/9.

Trong phút chốc, khói, lửa bao trùm căn nhà và lan ra ngoài. Thời điểm căn nhà cháy, bên trong đang có 2 người. Nhiều người dân dùng bình chữa cháy nhỏ, tiếp cận chữa cháy nhưng bất thành.

Hiện trường vụ cháy. Ảnh: Trần Phương.

Hiện trường vụ cháy. Ảnh: Trần Phương.

Nhận tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC công an Q.1 nhanh chóng đến hiện trường vụ cháy, triển khai lực lượng dập lửa. Do căn nhà ở trong hẻm nhỏ, xe cứu hoả không thể tiếp cận, nên lực lượng PCCC đã kéo ống dẫn nước chữa cháy dài hàng chục mét mới tiếp cận được đám cháy. Lực lượng cảnh sát ngay sau đó đã dùng thang tiếp cận gác xép căn nhà cứu 2 người bên trong ra ngoài. 

Sau gần 1 giờ dập lửa, đám cháy được không chế.

Vụ hỏa hoạn không gây thương vong về người, nhưng toàn bộ tài sản bên trong căn nhà đã bị thiêu rụi, 2 người bên trong bị bỏng, được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Đám cháy được cho là xuất phát từ khu vực bếp, nghi do bị xì gas.

Xem thêm
Đề nghị kỷ luật loạt cán bộ dính vụ Thuận An, Phúc Sơn, Đại Ninh...

Ủy ban Kiểm tra Trung ương đề nghị xem xét, thi hành kỷ luật các ông Mai Tiến Dũng, Dương Văn Thái, Phạm Thái Hà... do liên quan vụ Thuận An, Phúc Sơn, Đại Ninh...

Nông nghiệp Hà Nội được nhiều người biết đến nhờ thông tin tuyên truyền

Trong bối cảnh nền kinh tế trong nước gặp nhiều khó khăn, ngành nông nghiệp của Thủ đô năm 2023 đã đạt tốc độ tăng trưởng 2,74%.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.