| Hotline: 0983.970.780

32 cơ thủ Việt Nam bị cấm 1 năm

Thứ Ba 17/09/2024 , 15:13 (GMT+7)

Hiệp hội billiard carom thế giới (UMB) đã có thông báo tới Việt Nam về danh sách cấm thi đấu 1 năm đối với 32 cơ thủ.

Nguyễn Đức Anh Chiến là người có tên phải nhận án cấm thi đấu của UMB. 

Nguyễn Đức Anh Chiến là người có tên phải nhận án cấm thi đấu của UMB. 

Các cơ thủ có tên nhận án cấm 1 năm thi đấu tại các giải thuộc hệ thống của UMB gồm: Huỳnh Phi Long, Trương Văn Đức, Tô Minh Thiện, Trương Thái Duy, Huỳnh Thanh Hiền, Đỗ Đức Hiền, Huỳnh Đức, Huỳnh Lê Trương Hưng, Trần Quốc Vinh, Nguyễn Công Thành, Ngô Văn Đức, Cao Ngọc Bảo Kha, Nguyễn Đình Núi, Trần Đình Phương Vũ, Ken Vĩnh, Nguyễn Mạnh Phát, Trần Tiến Phong, Đặng Mai Phú, Trương Bé Năm, Nguyễn Ngọc Trị, Lâm Hán Thành, Nguyễn Văn Phước Hiếu, Nguyễn Văn Long, Huỳnh Tấn Mỹ, Nguyễn Quốc Thắng, Nguyễn Vũ Quang Trường, Trần Văn Ngân.

Ngoài ra còn có các cơ thủ Nguyễn Quốc Nguyện, Ngô Đình Nại, Mã Minh Cẩm, Nguyễn Huỳnh Phương Linh, Nguyễn Đức Anh Chiến.

Đây là những cơ thủ đã góp mặt giải quốc tế PBA LPBA SY Bazzar Open 2024 được tổ chức hồi tháng 8/2024 ở Hà Nội.

Liên đoàn billiards & snooker Việt Nam gửi thông tin đến các Sở Văn hóa-Thể thao, Sở Văn hóa-Thể thao-Du lịch các tỉnh, thành phố thuộc trung ương cùng các Liên đoàn billiards & snooker các địa phương thông báo án cấm trên.

“Vừa qua Hiệp hội billiard carom thế giới (UMB) đã có ý kiến đối với Liên đoàn billiards & snooker Việt Nam về việc một số VĐV Việt Nam tham gia giải đấu PBA LPBA SY Bazzar Open 2024 tại Hà Nội từ ngày 19 đến 26/8/2024. Đây là giải đấu thuộc hệ thống PBA, là hệ thống không được công nhận bởi UMB. Theo quy định của UMB, toàn bộ các VĐV tham gia sẽ bị cấm thi đấu 1 năm trong hệ thống chính thống của UMB và quốc gia kể từ ngày diễn ra giải đấu”, một phần nội dung văn bản của Liên đoàn billiards & snooker Việt Nam. Những người có tên bị cấm sẽ không được dự giải billiards trong hệ thống quốc gia do Cục Thể dục – Thể thao, Liên đoàn billiards & snooker Việt Nam tổ chức.

Xem thêm
Hòn Trứng được xác nhận kỷ lục Việt Nam

Bà Rịa - Vũng Tàu Mới đây, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam đã xác nhận kỷ lục cho Hòn Trứng (thuộc Vườn quốc gia Côn Đảo) là sân chim biển có mật độ sinh sản nhiều nhất Việt Nam.

Ký ức quê hương, giai điệu tình quê Bình Định

Chương trình nghệ thuật 'Ký ức quê hương' là hành trình về nguồn, tôn vinh những nhạc sĩ, ca sĩ gốc Bình Định…

Novak Djokovic giành ưu tiên cho đội tuyển quốc gia

Tay vợt Novak Djokovic cho biết ưu tiên hiện tại của mình là toàn tâm làm nhiệm vụ quốc gia với đội tuyển quần vợt Serbia.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất