| Hotline: 0983.970.780

4 cầu thủ Chelsea dương tính với Covid-19

Thứ Năm 27/08/2020 , 09:00 (GMT+7)

Chelsea vừa thông báo 4 cầu thủ của đội bóng đã dương tính với Covid-19 và phải cách ly hoàn toàn ngay trước thềm mùa giải mới.

Frank Lampard đau đầu với tình hình của Chelsea. Ảnh: Chelsea.

Frank Lampard đau đầu với tình hình của Chelsea. Ảnh: Chelsea.

Chelsea đã thông báo 4 cầu thủ của họ (không rõ thuộc đội một hay đội dự bị) bị phát hiện dương tính với Covid-19, Daily Mail đưa tin.

Cả 4 người đã được cách ly hoàn toàn để tránh lây nhiễm trong đội bóng. Frank Lampard hiện đang rất lo lắng vì kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải mới của đội bóng này nhiều khả năng sẽ phải thay đổi rất nhiều vì thông tin này.

Theo The Times, danh tính của các cầu thủ này chưa được tiết lộ. Nhưng nhiều khả năng những thành viên này của Chelsea đã dính Covid-19 do đi du lịch ở nhiều địa điểm trên thế giới.

Chelsea sẽ bắt đầu mùa giải 2020/21 bằng chuyến làm khách trên sân của Brighton vào ngày 14/9. Nếu như những thành viên này là những cầu thủ quan trọng thì chắc chắn Frank Lampard sẽ rất mệt mỏi trong việc sắp xếp đội hình. 

Bên cạnh đó, các CLB Premier League tuần vừa qua cũng chứng kiến thêm những trường hợp nhiễm bệnh. Sheffield United, West Ham, Brighton cũng phát hiện cầu thủ nhiễm nCoV sau buổi kiểm tra vào cuối tuần trước.

>>> Xem thêm: CĐV Barca nổi giận, muốn giữ Messi, đòi chủ tịch từ chức

Xem thêm
Thế giới sách qua màu sắc của những hiện diện vô hình

Thế giới sách trở thành cảm hứng sáng tác để họa sĩ Bùi Chát có được triển lãm mang tên 'Những hiện diện vô hình' tổ chức tại J Artspace, TP.HCM.

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn

Thông tin Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn đã được bạn bè của anh chia sẻ trong thời gian gần đây, khoảng hơn 2 tuần nữa sẽ diễn ra đám cưới.

20 đội tranh giải bóng đá nam công nhân tỉnh Bình Dương

Giải khởi tranh ngày 19/5, thi đấu theo thể thức loại trực tiếp, nhằm hưởng ứng Tháng Công nhân và Đại hội đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh Bình Dương lần thứ VIII.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.