| Hotline: 0983.970.780

Arsenal chiêu mộ miễn phí Willian từ Chelsea

Thứ Sáu 14/08/2020 , 20:51 (GMT+7)

Tiền vệ Willian đã ký hợp đồng với Arsenal và chính thức trở thành thành viên của đội chủ sân Emirates dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Willian gia nhập Arsenal sau khi kết thúc bản hợp đồng thi đấu tại Chelsea. Cầu thủ người Brazil đến sân Emirates theo dạng chuyển nhượng tự do. Hiện tại, Willian đã 32 tuổi nhưng vẫn còn duy trì được tốc độ và nền tảng thể lực tuyệt vời. 

Cuối cùng, Willian gia nhập Arsenal sau nhiều tin đồn đoán. Ảnh: Arsenal

Cuối cùng, Willian gia nhập Arsenal sau nhiều tin đồn đoán. Ảnh: Arsenal

Trước đó, Chelsea nhiều lần mời Willian gia hạn hợp đồng, nhưng cầu thủ người Brazil từ chối.

Cầu thủ này muốn tiếp tục được thi đấu tại Premier League nhưng không còn chiếm được vị trí chính thức tại Chelsea nên anh lựa chọn việc đổi CLB như đồng đội David Luiz đã làm trước đó. 

Willian gia nhập Arsenal và đã ký vào bản hợp đồng kéo dài 3 năm và khoác áo số 12. Trước đây, số áo này thuộc về hậu vệ Stephan Lichtsteiner. 

Trong bài phỏng vấn mới nhất khi đến với CLB mới, Willian cho biết: "Tôi đến đây để giành những danh hiệu vì CLB này xứng đáng với điều đó. Tôi nghĩ là mọi người ở đây sẽ nỗ lực hết sức để thắng mọi trận đấu. Tôi luôn tập luyện chăm chỉ và cống hiến 100% khả năng trên sân. Hy vọng điều đó sẽ giúp đội thắng các trận đấu và giành danh hiệu".

Chelsea chiêu mộ Willian từ Anzhi Makhachkala vào năm 2013 với mức giá 30 triệu bảng.Trong 2 kỳ chuyển nhượng hè, Arsenal liên tục chèo kéo ngôi sao của Chelsea là David Luiz và Willian. Trước đó, Arsenal thuyết phục thủ môn Petr Cech rời Stamford Bridge để đến Emirates.

>>> Xem thêm: Nhận định Atletico Madrid vs RB Leipzig: Lợi thế cho đại diện Tây Ban Nha

Xem thêm
Phút giây để cha và con gái được thành thật với nhau

Hà Nội Sau thành công ngoài mong đợi lần thứ nhất, Cuộc thi viết 'Cha và con gái' lần thứ 2 vừa được Tạp chí Gia đình Việt Nam phát động vào sáng 27/3.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất