| Hotline: 0983.970.780

6 xu hướng tiêu dùng sẽ thay đổi công nghiệp thực phẩm và đồ uống

Thứ Tư 14/10/2020 , 14:38 (GMT+7)

Tập đoàn ADM mới đây đã công bố 6 xu hướng tiêu dùng sẽ thúc đẩy sự đổi mới ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống trong bối cảnh Covid-19.

6 xu hướng tiêu dùng sẽ làm thay đổi ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống. Ảnh: ADM.

6 xu hướng tiêu dùng sẽ làm thay đổi ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống. Ảnh: ADM.

Theo một nghiên cứu gần đây của ADM OutsideVoice℠ - đơn vị nghiên cứu độc lập của tập đoàn ADM, 77% người tiêu dùng có xu hướng chú trọng giữ gìn sức khỏe trong tương lai. Do đó, những nhà sản xuất thực phẩm và đồ uống cân bằng thành công mối quan tâm về sức khỏe và khả năng chi trả của người tiêu dùng sẽ có ưu thế trên thị trường.

ADM đã chỉ ra 6 xu hướng thay đổi hành vi của người tiêu dùng sẽ tạo cơ hội cho các nhà sản xuất thực phẩm và đồ uống giành được thị phần trong một môi trường kinh doanh ngày càng bất ổn.

6 xu hướng này gồm: Tăng cường tập trung vào sức khỏe đường ruột và chức năng miễn dịch; sản phẩm có nguồn gốc từ thực vật được ưa chuộng; quan niệm mới về quản lý cân nặng và sức khỏe trao đổi chất; tìm kiếm sự cân bằng (chăm sóc bản thân, sức khỏe tinh thần và dinh dưỡng); giải pháp dinh dưỡng cho từng cá nhân; sự thay đổi về giá trị mua sắm.

Bà Ana Ferrell - Phó Chủ tịch Marketing tập đoàn ADM cho biết: “Thái độ, sự ưu tiên và hành vi của người tiêu dùng đang thay đổi mạnh mẽ, tạo cơ hội hiếm có để các công ty thực phẩm và đồ uống tung ra thị trường một loạt các sản phẩm mới tiên phong”.

Xem thêm
Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Chọn nhân sự ‘dám nghĩ, biết làm’, Dabaco đặt kế hoạch lợi nhuận 729 tỷ đồng

Trong bối cảnh chính trị, kinh tế thế giới và trong nước nhiều biến động khó lường, cùng mục xuyên suốt là 3F, năm 2024 Dabaco sẽ chọn lựa nhân sự ‘dám nghĩ, biết làm'.

Những gương mặt 'vàng' trong danh sách trả nợ trái phiếu doanh nghiệp bất động sản

Năm 2024, hơn 90 doanh nghiệp bất động sản có trái phiếu doanh nghiệp đáo hạn với tổng nợ vay gần 100.000 tỷ đồng. Trong đó, nhiều 'ông lớn' có nợ tới hàng nghìn tỷ.

Bình luận mới nhất