| Hotline: 0983.970.780

AFC sửa sai, trao giải Bàn thắng đẹp nhất cho Duy Mạnh

Thứ Ba 05/03/2019 , 15:12 (GMT+7)

Sau khi công bố nhầm kết quả, LĐBĐ châu Á (AFC) đã sửa sai và trao lại giải Bàn thắng đẹp nhất lượt trận đầu tiên AFC Cup cho Đỗ Duy Mạnh. 

Duy Mạnh được AFC công nhận là chủ nhân của danh hiệu bàn thắng đẹp nhất vòng 1 AFC Cup 2019. Ảnh: T.L

Như đã đề cập, Duy Mạnh đã dẫn đầu trong cuộc bầu chọn “Bàn thắng đẹp nhất lượt trận đầu tiên AFC Cup) với 44.508 phiếu bầu (chiếm 63%), bỏ xa người xếp thứ 2 là Eero Markkanen (21.845 phiếu). Thế nhưng, AFC lại quyết định điền tên Eero Markkanen là chủ nhân của giải thưởng này.

Do-Duy-Manh-AFC-Cup-2019-1.png
AFC từng mắc sai sót khi không trao giải cho Duy Mạnh

 

Điều đó khiến cho người hâm mộ tỏ ra vô cùng bức xúc. Ngay sau đó, AFC đã phát hiện ra vấn đề và sửa sai. Theo công bố mới nhất của cơ quan này, Đỗ Duy Mạnh là chủ nhân của giải thưởng trên.

Trước đó, siêu phẩm nã đại bác của Đỗ Duy Mạnh đã gây tiếng vang lớn. Trên trang mạng xã hội Reddit, nhiều thành viên cho rằng đây xứng đáng được đề cử ở giải thưởng Bàn thắng đẹp nhất năm.

Do-Duy-Manh-AFC-Cup-2019-2.png
Sau khi chịu phản ứng từ người hâm mộ, cơ quan này đã đính chính 

 

Bàn thắng của Duy Mạnh chính là bàn mở tỷ số trong chiến thắng 10-0 của CLB Hà Nội trước Nagaworld. Đây là chiến thắng đậm nhất trong lịch sử AFC Cup.

Ở lượt đấu thứ 2, CLB Hà Nội sẽ đụng độ với đội bóng mạnh của Singapore là Tampines Rovers vào ngày 12/3.

(dantri.com.vn)

Xem thêm
Phút giây để cha và con gái được thành thật với nhau

Hà Nội Sau thành công ngoài mong đợi lần thứ nhất, Cuộc thi viết 'Cha và con gái' lần thứ 2 vừa được Tạp chí Gia đình Việt Nam phát động vào sáng 27/3.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất