| Hotline: 0983.970.780

Agribank Digital chính thức ra mắt tại Quảng Nam

Thứ Năm 17/11/2022 , 18:04 (GMT+7)

Agribank Digital sẽ giúp khách hàng chủ động trong giao dịch tài chính, tăng tương tác với ngân hàng đồng thời giúp ngân hàng tiết giảm chi phí vận hành.

Ngày 17/11, Agribank Digital - dịch vụ Ngân hàng số hoạt động 24/7 của Agribank đã chính thức ra mắt tại Agribank Chi nhánh Quảng Nam.

Agribank Digital bước đột phá trong ứng dụng công nghệ hiện đại của Agribank, đồng hành cùng ngành ngân hàng thực hiện chương trình "Chuyển đổi số quốc gia đến năm 2025, định hướng đến năm 2030" của Chính phủ.

Ông Hà Thạch, Giám đốc Ngân hàng Agribank Chi nhánh tỉnh Quảng Nam phát biểu tại buổi lễ ra mắt ngân hàng số Agribank Digital. Ảnh: H.P.

Ông Hà Thạch, Giám đốc Ngân hàng Agribank Chi nhánh tỉnh Quảng Nam phát biểu tại buổi lễ ra mắt ngân hàng số Agribank Digital. Ảnh: H.P.

Theo ông Hà Thạch, Giám đốc Ngân hàng Agribank Chi nhánh Quảng Nam, Agribank là ngân hàng thương mại duy nhất 100% vốn nhà nước. Từ khi hình thành và phát triển Agribank nhận thức sâu sắc được vai trò và trách nhiệm của mình đối lĩnh vực “tam nông” cũng như trong sự phát triển chung của nền kinh tế.

Bắt nhịp cùng với sự phát triển của xã hội, thời gian qua, Agribank đã liên tục ra mắt và cải tiến nhiều sản phẩm số như ứng dụng Agribank E-Mobile banking, Internet Banking với rất nhiều tính năng hiện đại.

Cùng với đó, đơn vị cũng đã phát hành thẻ chip nội địa hai ứng dụng "Lộc Việt" - an toàn, nhanh chóng, đa tiện ích với hạn mức tín dụng lên đến 30 triệu đồng giúp thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt, góp phần hạn chế, đẩy lùi nạn tín dụng đen.

Lãnh đạo tỉnh Quảng Nam tham quan mô hình ngân hàng số Agribank Digital. Ảnh: H.P.

Lãnh đạo tỉnh Quảng Nam tham quan mô hình ngân hàng số Agribank Digital. Ảnh: H.P.

“Với mong muốn nâng tầm trải nghiệm của khách hàng, Agribank Chi nhánh Quảng Nam chính thức ra mắt mô hình ngân hàng số Agribank Digital, cung cấp dịch vụ ngân hàng 24/7; giúp khách hàng chủ động trong giao dịch tài chính, tăng tương tác với ngân hàng đồng thời giúp ngân hàng tiết giảm chi phí vận hành”, ông Thạch chia sẻ.

Với trải nghiệm Agribank Digital, mọi giao dịch đều được tự động hóa với tốc độ xử lý nhanh chóng, độ chính xác cao, khách hàng có thể thực hiện tất cả các dịch vụ ngân hàng cơ bản, đặc biệt có thể đăng ký nhu cầu vay vốn tại bất kỳ thời điểm nào thay vì phải đến ngân hàng xếp hàng chờ đợi như trước kia, giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc tiếp cận nguồn vốn ngân hàng với chi phí hợp lý.

Có thể khẳng định Agribank Digital là mô hình ngân hàng thu nhỏ, dần thay thế các phòng giao dịch, xe ô tô lưu động, phù hợp với nhiều địa bàn khác nhau đặc biệt là lĩnh vực nông nghiệp nông thôn mà Agribank đang phục vụ.

Ông Hồ Quang Bửu, Phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam hoan nghênh Agribank Quảng Nam đã khởi đầu cho một công cuộc chuyển đổi số của ngành ngân hàng, đó là ra mắt mô hình ngân hàng số Agribank Digital. Ảnh: H.P.

Ông Hồ Quang Bửu, Phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam hoan nghênh Agribank Quảng Nam đã khởi đầu cho một công cuộc chuyển đổi số của ngành ngân hàng, đó là ra mắt mô hình ngân hàng số Agribank Digital. Ảnh: H.P.

Ông Hồ Quang Bửu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam cho biết, hiện nay, Agribank Quảng Nam ngoài phụ phục vụ nguồn vốn cho nông thôn, nông nghiệp của tỉnh còn đóng góp lớn vào an sinh xã hội cũng như có những chiến lược hỗ trợ trên địa phương trong lúc khó khăn.

Agribank Digital ra mắt tại tỉnh Quảng Nam sẽ đưa dịch vụ ngân hàng tới gần người dân hơn và cái quan trọng đó là đem lại tiện ích cho người dân khi rút tiền, vay tiền bằng hình thức trực tuyến. Điều này đã khởi đầu cho một công cuộc chuyển đổi số của ngành ngân hàng.

“Chủ trương của tỉnh là đẩy mạnh chuyển đổi số, hướng tới người dùng chuyển đổi số, với việc khai trương này, tôi hy vọng sẽ đem lại thiết thực cụ thể cho người dân. Qua đây, tôi cũng đề nghị Agribank Quảng Nam cần đẩy mạnh triển khai mô hình ngân hàng số Agribank Digital và hy vọng lượng khách hàng đứng đầu tại khu vực về việc dùng mô hình ngân hàng số Agribank Digital”, ông Bửu nhấn mạnh.

Xem thêm
Cà phê có thể bị tiêu hủy nếu vi phạm quy định kiểm dịch của Mexico

Thông báo ngày 21/3 của Mexico sửa đổi các yêu cầu kiểm dịch thực vật hạt cà phê Arabica và Robusta nhập khẩu từ một số nước, trong đó có Việt Nam.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.