| Hotline: 0983.970.780

Agribank Đông Long An trao 86 giải thưởng ‘Tết an Khang - Rước xế sang’

Thứ Tư 22/05/2024 , 10:21 (GMT+7)

LONG AN Ngày 21/5, Ngân hàng Agribank chi nhánh Đông Long An tổ chức trao 86 giải thưởng cho khách hàng gửi tiền tiết kiệm dự thưởng ‘Tết an Khang - Rước xế sang’.

Ngân hàng Agribank Đông Long An trao thưởng cho đại diện khách hàng may mắn nhận được giải Nhất chương trình tiết kiệm dự thưởng 'Tết an khang - Rước xế sang'. Ảnh: Kim Anh.

Ngân hàng Agribank Đông Long An trao thưởng cho đại diện khách hàng may mắn nhận được giải Nhất chương trình tiết kiệm dự thưởng “Tết an khang - Rước xế sang”. Ảnh: Kim Anh.

Chương trình tiết kiệm dự thưởng “Tết an khang - Rước xế sang” là một trong những hoạt động góp phần gia tăng lợi ích cho khách hàng gửi tiền tại Agribank, với tổng giá trị giải thưởng lên đến 18,14 tỷ đồng.

Tại Agribank chi nhánh Đông Long An, sau 4 tháng triển khai chương trình, Chi nhánh đã huy động được số tiền gửi tiết kiệm lên đến 919,5 tỷ đồng, tương đương trên 67.600 phiếu dự thưởng.

Kết quả tổng kết chương trình, Agribank Đông Long An may mắn có 1 khách hàng trúng giải Nhất trị giá 1 tỷ đồng; 2 khách hàng trúng giải Nhì, mỗi giải trị giá 62 triệu đồng; 8 khách hàng trúng giải Ba, trị giá 10 triệu đồng/giải và 75 khách hàng trúng giải Khuyến khích với giá trị 1 triệu đồng/giải.

Hai khách hàng may mắn nhận được giải Nhì, mỗi giải trị giá 62 triệu đồng. Ảnh: Minh Trí.

Hai khách hàng may mắn nhận được giải Nhì, mỗi giải trị giá 62 triệu đồng. Ảnh: Minh Trí.

Đại diện gia đình nhận được giải Nhất bày tỏ sự vui mừng, khi trong hàng triệu phiếu dự thưởng trên cả nước, đã may mắn trúng thưởng. Với số tiền này, khách hàng sẽ gửi tiết kiệm lại tại Agribank. Đồng thời, mong muốn ngân hàng tiếp tục có thêm nhiều chương trình hay, ý nghĩa để các khách hàng khác cùng tham gia.

Ông Huỳnh Minh Tuấn, Giám đốc Agribank chi nhánh Đông Long An bày tỏ, chăm sóc, duy trì và gắn kết quan hệ với khách hàng là một trong những mục tiêu hàng đầu của Agribank CN Đông Long An.

Nhiều năm qua, Agribank thường xuyên triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng, thay lời tri ân gửi tới khách hàng đã đồng hành, gắn bó với đơn vị.

Thông qua chương trình tiết kiệm dự thưởng “Tết an Khang - Rước xế Sang”, Agribank mong muốn mang lại niềm vui và gia tăng thêm giá trị cho khách hàng.

Mỗi giải thưởng trao đi là mang đến sự may mắn, nguồn động viên và niềm vui vững chắc cho khách hàng đối với Agribank Đông Long An trong suốt hành trình phát triển.

Ông Ngô Thành Lợi, Phó Giám đốc Agribank Đông Long An trao giải thưởng cho các khách hàng nhận được giải Ba. Ảnh: Kim Anh.

Ông Ngô Thành Lợi, Phó Giám đốc Agribank Đông Long An trao giải thưởng cho các khách hàng nhận được giải Ba. Ảnh: Kim Anh.

Thời gian tới, Agribank Đông Long An cam kết, tiếp tục nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Đồng thời, Agribank cũng mong muốn nhận được sự góp ý chân thành, hợp tác của khách hàng để hoàn thiện các sản phẩm dịch vụ, phong cách phục vụ, chính sách chăm sóc khách hàng.

Xem thêm
Vải thiều Việt Nam bán tại siêu thị Thái Lan giá 200.000 đồng/kg

Vừa qua, tại Trung tâm Thương mại CentralwOrld, Tập đoàn Central Retail đã tổ chức khai mạc “Sự kiện quảng bá vải thiều từ Việt Nam” đến với người tiêu dùng Thái Lan.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Bất động sản hàng hiệu đang có tiềm năng phát triển rất lớn

Bất động sản hàng hiệu (branded residences) đang có tiềm năng phát triển rất lớn, nhờ 'cú bắt tay' giữa chủ đầu tư Việt Nam với các thương hiệu danh tiếng hàng đầu thế giới.

Bình luận mới nhất