| Hotline: 0983.970.780

Agribank Hậu Giang được tôn vinh Ngày Doanh nhân Việt Nam

Thứ Bảy 19/10/2024 , 13:53 (GMT+7)

ĐBSCL Ông Lê Viết Quyền, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Agribank Hậu Giang được Chủ tịch UBND tỉnh Hậu Giang trao bằng khen có nhiều đóng góp cho sự phát triển của địa phương.

Ông Lê Viết Quyền, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Agribank Hậu Giang (đứng giữa) nhận bằng khen của UBND tỉnh Hậu Giang. Ảnh: Thanh Tùng.

Ông Lê Viết Quyền, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Agribank Hậu Giang (đứng giữa) nhận bằng khen của UBND tỉnh Hậu Giang. Ảnh: Thanh Tùng.

UBND tỉnh Hậu Giang vừa tổ chức Họp mặt kỷ niệm nhân ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/1945 – 13/10/2024) và tôn vinh tập thể, các cá nhân có thành tích tiêu biểu xuất sắc trong sản xuất, kinh doanh và đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Hậu Giang.

Dự buổi Họp mặt có ông Nghiêm Xuân Thành, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư tỉnh ủy; ông Đồng Văn Thanh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Các đồng chí Thường trực UBND tỉnh, các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực HĐND tỉnh, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, Ủy ban Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam tỉnh; Đảng ủy khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, doanh nghiệp, doanh nhân trong tỉnh cùng dự.

Tại buổi họp mặt, ông Đồng Văn Thanh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Hậu Giang ghi nhận, biểu dương và cảm ơn đóng góp của cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân cho sự phát triển của địa phương.

Chủ tịch UBND tỉnh cho rằng, thành công của mỗi doanh nhân không chỉ là sự thành công cá nhân, mà còn là thành công của cộng đồng. Những đóng góp của doanh nhân không chỉ tạo ra những giá trị kinh tế mà còn góp phần xây dựng một xã hội công bằng, thịnh vượng và nhân ái.

Tại buổi họp mặt, ông Lê Viết Quyền, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Agribank Hậu Giang là một trong những doanh nhân tiêu biểu, được Chủ tịch UBND tỉnh Hậu Giang trao bằng khen đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh Hậu Giang.

Những năm gần đây, Agribank Hậu Giang đạt doanh thu hàng nghìn tỷ đồng; thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thuế, bảo hiểm xã hội cho người lao động,... Về lĩnh vực an sinh xã hội, sau hơn 20 năm, Agribank đã góp gần 107 tỷ đồng cho quỹ an sinh xã hội của tỉnh. 

Trong 9 tháng đầu năm 2024, hoạt động kinh doanh của đơn vị được ổn định, nguồn vốn tín dụng của Chi nhánh đã giúp cho hàng trăm hộ sản xuất kinh doanh và doanh nghiệp địa phương phát triển mạnh mẽ, nâng cao đời sống và thu nhập cho hộ dân.

Đồng thời, chi nhánh cũng là tổ chức tín dụng đi đầu trong việc phát triển dịch vụ tại khu vực nông thôn, khẳng định vị thế của một ngân hàng thương mại nhà nước có vai trò chủ lực, chủ đạo trên thị trường tài chính, tiền tệ, nhằm thúc đẩy phát triển kinh tế cả nước nói chung và tỉnh Hậu Giang nói riêng.

Trong thời gian tới, Agribank Hậu Giang tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, với vai trò là đơn vị chủ lực trong việc cung ứng vốn, cho vay ưu đãi phục vụ đời sống, đề án chuyển đổi cây trồng vật nuôi, cho vay xây dựng nhà ở xã hội, chương trình cho vay ưu đãi đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ, ưu đãi xuất khẩu.

Đặc biệt, Agribank là ngân hàng cung ứng vốn chủ lực cho cho Đề án 1 triệu ha lúa chất lượng cao tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long góp phần phát triển kinh tế, xã hội tại địa phương.

Xem thêm
Vượt Philippines, chuối Việt Nam giữ 'ngôi vương' tại thị trường Trung Quốc

Việt Nam trở thành nguồn cung chuối lớn nhất cho Trung Quốc trong 8 tháng đầu năm 2024, lượng nhập khẩu đạt 459,94 nghìn tấn, trị giá 189,82 triệu USD.

Xét tuyển công chức làm việc tại Cục Bảo vệ thực vật và Cục Thú y

Bộ NN-PTNT thông báo xét tuyển công chức làm việc tại Cục Bảo vệ thực vật và Cục Thú y thuộc Bộ, như sau:

Giới đầu tư săn tìm biệt thự ven biển Hạ Long khi nguồn cung nhỏ giọt

QUẢNG NINH Quỹ đất trực vịnh Hạ Long ngày càng khan hiếm khiến nguồn cung biệt thự ven biển ít ỏi, nhiều nhà đầu tư đang tìm kiếm cơ hội từ dòng sản phẩm này.

Thu ngân sách Nhà nước gần 1,45 triệu tỷ đồng, tăng 17,9%

Sau 9 tháng, lũy kế tổng thu ngân sách Nhà nước ước đạt 1.448,2 nghìn tỷ đồng, bằng 85,1% dự toán năm và tăng 17,9% so với cùng kỳ năm ngoái...

Bình luận mới nhất