| Hotline: 0983.970.780

Agribank Khánh Hòa tặng 20 xe đạp cho học sinh hoàn cảnh khó khăn

Thứ Sáu 17/11/2023 , 16:36 (GMT+7)

Nhân kỷ niệm 93 năm Ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Agribank Khánh Hòa tài trợ 20 xe đạp cho học sinh hoàn cảnh khó khăn tại huyện Khánh Sơn.

Ông Nguyễn Khắc Toàn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Khánh Hòa (phải) và ông Lê Anh Tuấn, Giám đốc Agribank Khánh Hòa, trao tặng xe đạp cho các em học sinh nghèo vượt khó. Ảnh: PN.

Ông Nguyễn Khắc Toàn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Khánh Hòa (phải) và ông Lê Anh Tuấn, Giám đốc Agribank Khánh Hòa, trao tặng xe đạp cho các em học sinh nghèo vượt khó. Ảnh: PN.

Nhân kỷ niệm 93 năm Ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (18/11/1930-18/11/2023), mới đây, tại khu liên dân cư xã Thành Sơn, huyện Khánh Sơn (Khánh Hòa) đã diễn ra Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc.

Nhân dịp này, ông Lê Anh Tuấn, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Agribank Chi nhánh tỉnh Khánh Hòa (Agribank Khánh Hòa) đã trao tặng 20 xe đạp cho các em học sinh hoàn cảnh khó khăn của Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Thành Sơn.

Trong nhiều năm qua, bên cạnh việc thực hiện tốt nhiệm vụ kinh doanh, Agribank Khánh Hòa luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến công tác an sinh xã hội và tích cực triển khai các chương trình hướng đến nhiều đối tượng khác nhau như: “Chương trình Tết vì người nghèo” dành cho hộ nghèo và các đối tượng chính sách, chương trình “Thêm con chữ bớt đói nghèo” an sinh xã hội dành cho ngành giáo dục, các chương trình tài trợ xây trường học, xây nhà ở cho hộ nghèo…

Qua đó, đã giúp các hộ nghèo cải thiện chỗ ở, yên tâm lao động từng bước vươn lên thoát nghèo và ổn định cuộc sống, cũng như thắp lên ngọn lửa tình thương, khơi dậy tinh thần tương thân tương ái trong mỗi cán bộ nhân viên Agribank để tiếp tục chung tay vì cộng đồng trong thời gian tới.

Thời gian qua, Agribank Khánh Hòa tích cực làm công tác an sinh xã hội. Ảnh: PT.

Thời gian qua, Agribank Khánh Hòa tích cực làm công tác an sinh xã hội. Ảnh: PT.

Theo Agribank Khánh Hòa, trong 10 tháng năm 2023, ngân hàng đã dành gần 3 tỷ đồng cho công tác an sinh xã hội. Riêng tháng 9 vừa qua, Agribank Khánh Hòa trao tặng 310 triệu đồng tài trợ an sinh giáo dục cho 52 trường học thuộc các khối mầm non, tiểu học và trung học cơ sở trên địa bàn TP Nha Trang.

Ngoài ra, các Chi nhánh Agribank tại địa bàn huyện, thị xã, TP trong tỉnh cũng lần lượt triển khai chương trình an sinh xã hội, tài trợ cho giáo dục với thông điệp “Agribank thắp sáng tương lai xanh” thông qua việc trao tặng học bổng, thiết bị học tập, tủ sách… tại một số địa bàn trong tỉnh. Năm 2023, tổng số tiền tài trợ an sinh giáo dục của Agribank Khánh Hòa dự kiến lên đến 650 triệu đồng.

Có thể nói công tác an sinh xã hội đã được Agribank thực hiện hiệu quả. Ngân hàng đang tiếp tục xây dựng, lan tỏa và kết nối những hoạt động an sinh với phương châm “không để ai bị bỏ lại phía sau”. Mỗi chương trình an sinh xã hội của Agribank chính là trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng, là sự kết nối từ trái tim đến trái tim của mỗi cán bộ, nhân viên Agribank trên hành trình lan tỏa những giá trị nhân ái và xây dựng hình ảnh một “Ngân hàng vì cộng đồng”.

Xem thêm
Thái Nguyên có thêm 2 Phó Giám đốc Sở

Sở Lao Động - Thương binh và Xã hội, Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Thái Nguyên vừa có tân Phó Giám đốc.

Sóc Trăng thay đổi từ tư duy ứng phó sang thích ứng với hạn mặn

ĐBSCL Dù hạn mặn trong mùa khô 2023 -2024 cao hơn trung bình nhiều năm, Sóc Trăng chưa ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh do hạn mặn gây ra.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Khát vọng Huổi Khon

13 năm trước, bản vùng cao này là một điểm nóng về trật tự xã hội, nhưng giờ thay da đổi thịt như một lời hứa nguyện theo Đảng, theo chính quyền của bà con.