| Hotline: 0983.970.780

Bảo hiểm Agribank Thanh Hóa chi trả hơn 3,7 tỷ đồng cho khách hàng

Thứ Hai 06/11/2023 , 17:34 (GMT+7)

Công ty cổ phần Bảo hiểm Ngân hàng Nông nghiệp - Chi nhánh Thanh Hóa đã tổ chức chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng với số tiền hơn 3,7 tỷ đồng.

Mua bảo hiểm giảm thiểu rủi ro

Vụ cháy tại cửa hàng thiết bị điện Hà Dương (số 155 Lê Hồng Phong, phường Ba Đình, thành phố Thanh Hóa) vào sáng ngày 5/7/2022 gây thiệt khoảng 22 tỷ đồng. May mắn, vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người.

Sau khi vụ cháy xảy ra, chủ cửa hàng gặp nhiều khó khăn trong việc kinh doanh. Chị Nguyễn Thị Hà - Giám đốc Công ty cổ phần Thiết bị điện Hà Dương phải đàm phán với đối tác để giãn nợ, khoanh nợ, bởi hầu hết số hàng hóa nói trên đều được anh chị vay mượn để nhập về. Trong lúc khó khăn về tài chính vì rủi ro bất ngờ ập đến, hy vọng của chị Hà được nhen nhóm nhờ hợp đồng bảo hiểm Cháy, nổ bắt buộc ký với Bảo hiểm Agribank Thanh Hóa.

Được biết, trước khi xảy ra vụ hỏa hoạn, Công ty cổ phần Thiết bị điện Hà Dương là khách hàng của Bảo hiểm Agribank Thanh Hóa từ năm 2017 đến nay. Tháng 3/2022, doanh nghiệp này tham gia bảo hiểm cháy, nổ bắt buộc cho kho hàng hóa thiết bị điện của công ty, số tiền bảo hiểm là 5 tỷ đồng, phí bảo hiểm là 8,3 triệu đồng/năm.

Vụ hỏa hoạn xảy ra tại cửa hàng thiết bị điện Hà Dương gây thiệt hại không nhỏ cho chủ hộ. 

Vụ hỏa hoạn xảy ra tại cửa hàng thiết bị điện Hà Dương gây thiệt hại không nhỏ cho chủ hộ. 

Tại thời điểm xảy ra sự cố, Bảo hiểm Agribank Thanh Hóa nhanh chóng phối hợp với đơn vị giám định độc lập, thống kê tổn thất, đưa ra phương án bồi thường cho khách hàng, cũng như sẻ chia những rủi ro, khó khăn đến với Công ty cổ phần Thiết bị điện Hà Dương. Bên cạnh đó, nắm bắt được những khó khăn của khách hàng khi xảy ra sự cố, Bảo hiểm Agribank Thanh Hóa đã tạo điều kiện cho chủ doanh nghiệp tạm ứng số tiền gần 1,2 tỷ để khách hàng có vốn tái đầu tư kinh doanh, ổn định tài chính.

Ngày 6/11, Bảo hiểm Agribank Thanh Hóa đã bồi thường tổn thất theo giá trị hợp đồng bảo hiểm, số tiền hơn 3,7 tỷ đồng.

Lễ chi trả bồi thường bảo hiểm cháy nổ bắt buộc của Bảo hiểm Agribank Thanh Hóa đối với Công ty cổ phần thiết bị Hà Dương. Ảnh: Quốc Toản.

Lễ chi trả bồi thường bảo hiểm cháy nổ bắt buộc của Bảo hiểm Agribank Thanh Hóa đối với Công ty cổ phần thiết bị Hà Dương. Ảnh: Quốc Toản.

Tại buổi chi trả quyền lợi bảo hiểm, chị Nguyễn Thị Hà - Giám đốc Công ty cổ phần Thiết bị điện Hà Dương cho biết: "Tôi thay mặt cho doanh nghiệp Hà Dương gửi lời cảm ơn tới lãnh đạo Bảo hiểm Agribank Thanh Hóa đã động viên, chia sẻ tháo gỡ khó khăn với công ty trong lúc khó khăn nhất. Trong những năm tới chúng tôi tiếp tục tham gia Bảo hiểm Agribank Thanh Hóa để phòng ngừa rủi ro".

Chị Nguyễn Thị Hà - Giám đốc Công ty cổ phần Thiết bị điện Hà Dương nhận bồi thường từ Bảo hiểm Agribank Thanh Hóa. Ảnh: Quốc Toản.

Chị Nguyễn Thị Hà - Giám đốc Công ty cổ phần Thiết bị điện Hà Dương nhận bồi thường từ Bảo hiểm Agribank Thanh Hóa. Ảnh: Quốc Toản.

Phát biểu tại buổi chi trả quyền lợi bảo hiểm, ông Nguyễn Tất Hiếu, Phó Giám đốc Bảo hiểm Agribank Thanh Hóa cho biết: "Số tiền bồi thường ngày hôm nay Bảo hiểm Agribank Thanh Hóa chi trả cho khách hàng không phải là lớn và không bồi đắp hết thiệt hại của khách hàng nhưng nó thể hiện sự đảm bảo an tâm, bền vững cho khách hàng trong cuộc sống, hoạt động sản xuất kinh doanh. Chúng tôi cho rằng, một chính sách bảo hiểm đúng đắn không chỉ là việc bảo vệ tài sản của bạn mà còn là một lời cam kết với tương lai của bạn, của những người phụ thuộc vào bạn, doanh nghiệp của bạn và sự phát triển của xã hội".

Lãnh đạo Bảo hiểm Agribank Thanh Hóa cũng gửi lời cảm ơn tới đông đảo khách hàng đã tin dùng sản phẩm bảo hiểm của công ty trong thời gian qua. Doanh nghiệp cam kết sẽ nỗ lực hơn nữa trong hoạt động, đảm bảo giải quyết quyền lợi bảo hiểm hợp pháp, kịp thời, đầy đủ cho khách hàng.

Chi bồi thường hơn 680 tỷ đồng

Bảo hiểm Agribank Thanh Hóa là một trong 19 Chi nhánh của Công ty Bảo hiểm Agribank, đồng thời là công ty con trực thuộc Ngân hàng Agribank. Bảo hiểm Agribank Thanh Hóa được thành lập vào ngày 26/07/2011. Trải qua 12 năm thành lập và phát triển doanh nghiệp luôn là đơn vị đứng top 3 trong hệ thống Bảo hiểm Agribank trên cả nước.

Hiện nay, Bảo hiểm Agribank Thanh Hóa đã xây dựng được mạng lưới phối hợp và triển khai kinh doanh rộng khắp tỉnh Thanh Hóa với 3 Tổng đại lý Agribank, hơn 30 Chi nhánh Agribank loại II tại địa bàn và hơn 200 nghìn khách hàng. Với hàng chục sản phẩm nghiệp bảo hiểm như bảo hiểm con người, bảo hiểm xe cơ giới, bảo hiểm hàng hóa, bảo hiểm tàu thuyền, bảo hiểm cháy nổ… Bảo hiểm Agribank Thanh Hóa đã và đang tạo nên chỗ dựa vững chắc về vật chất và tinh thần quan trọng cho khách hàng.

Lãnh đạo Bảo hiểm Agribank Thanh Hóa chi trả bồi thường tiền bảo hiểm tổn thất cho khách hàng. Ảnh: Quốc Toản.

Lãnh đạo Bảo hiểm Agribank Thanh Hóa chi trả bồi thường tiền bảo hiểm tổn thất cho khách hàng. Ảnh: Quốc Toản.

Nhiều gia đình, nhờ mua bảo hiểm, khi rủi ro xảy ra đã được Bảo hiểm Agribank Thanh Hóa chi trả hàng tỷ đồng. Khi có rủi ro trong phạm vi bảo hiểm, ảnh hưởng đến sức khỏe, tính mạng người vay vốn và ảnh hưởng đến khả năng trả nợ ngân hàng, Agribank Thanh Hóa thay mặt người vay thanh toán cho ngân hàng tương ứng với dư nợ của người vay đã tham gia…

Trong 12 năm hoạt động, Bảo hiểm Agribank Thanh Hóa đã bồi thường cho hơn 20 nghìn lượt Khách hàng, với số tiền hơn 680 tỷ đồng. Tính riêng 9 tháng đầu năm 2023, chi gần 100 tỷ đồng, trong đó sản phẩm Bảo hiểm bảo an tín dụng bồi thường gần 61 tỷ đồng.

Để đem đến khách hàng sản phẩm ngày càng hoàn thiện, xứng đáng là sản phẩm uy tín, chất lượng, phương châm của Bảo hiểm Agribank Thanh Hóa là không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ. Cụ thể, Bảo hiểm Agribank Thanh Hóa giải quyết quyền lợi của khách hàng một cách nhanh chóng, thuận tiện và chính xác nhất. Khi khách hàng xảy ra sự cố, đơn vị đã thực hiện giám định trực tiếp, sau khi cán bộ xuống xác minh thực tế hiện trường tai nạn để nắm bắt tổn thất và có phương án xử lý nhanh nhất, kịp thời nhất, bảo đảm quyền lợi cho khách hàng.

Ông Nguyễn Tất Hiếu, Phó Giám đốc Bảo hiểm Agribank Thanh Hóa cho biết: "Để để tồn tại và phát triển, Bảo hiểm Agribank Thanh Hóa luôn đưa ra những sản phẩm hướng tới tam nông: Nông nghiệp, nông dân và nông thôn với sứ mệnh "trách nhiệm và sẻ chia, giữ uy tín để vươn tới thành công". Tại địa bàn tỉnh Thanh Hóa, Bảo hiểm Agribank Thanh Hóa đang ký kết Hợp đồng với 3 Tổng đại lý trên địa bàn, triển khai các sản phẩm bảo hiểm tới các khách hàng. Bảo hiểm Agribank Thanh Hóa có được sự phát triển bền vững cũng nhờ sự đồng hành, thấu hiểu, hỗ trợ rất lớn của 3 tổng đại lý bảo hiểm Agribank trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa trong thời gian vừa qua".

Với mục tiêu và định hướng “Chất lượng dịch vụ là chìa khóa thành công”, thời gian tới, Bảo hiểm Agribank Thanh Hóa không ngừng cải tiến và mở rộng các sản phẩm, chủ động đến với khách hàng nông nghiệp, nông thôn và nông dân; áp dụng nhiều biện pháp nâng cao chất lượng sản phẩm, công nghệ và chất lượng dịch vụ sau bán hàng; cam kết với các chi nhánh Agribank trên địa bàn tỉnh cùng hành động vì lợi ích khách hàng, bảo đảm an toàn nguồn vốn, góp phần phát triển sản xuất nông nghiệp để chung tay xây dựng nông thôn mới theo đúng chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước.

Xem thêm
Sống lại ký ức hào hùng trên tuyến đường 1C huyền thoại

KIÊN GIANG Tuyến đường 1C nối đường Hồ Chí Minh trên bộ nhằm vận chuyển hàng hóa, vũ khí, thuốc cứu thương, nhu yếu phẩm và đưa rước cán bộ chi viện cho chiến trường miền Nam.

Ứng phó khô hạn, Ninh Thuận đề ra nhiều giải pháp đảm bảo nước tưới

Dự báo vụ hè thu 2024 ở Ninh Thuận sẽ gặp khó do nắng nóng dẫn đến nguy cơ thiếu nước tưới, ngành chức đã đề ra nhiều giải pháp linh hoạt.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Hai học sinh đuối nước khi tắm sông

QUẢNG NINH Chính quyền thành phố Uông Bí đang cùng gia đình lo hậu sự cho học sinh bị đuối nước tại khu Hiệp Thanh, phường Phương Nam.

Bình luận mới nhất