| Hotline: 0983.970.780

Agribank Quảng Trị chủ động tiếp sức kịp thời cho khách hàng

Thứ Ba 27/02/2024 , 13:36 (GMT+7)

Ông Phan Hồng Hải, Giám đốc Agribank Quảng Trị cho rằng, thời gian qua, đơn vị đã chủ động tháo gỡ khó khăn, tiếp vốn kịp thời cho khách hàng.

Tại Hội nghị triển khai công tác tín dụng năm 2024 vừa diễn ra, Agribank Chi nhánh tỉnh Quảng Trị (Agribank Quảng Trị) đã dành thời gian trao đổi, thảo luận và giải đáp các khó khăn vướng mắc về cơ chế, chính sách liên quan đến công tác tín dụng. Nhiều cách làm hay, hiệu quả, các giải pháp nhằm hỗ trợ khách hàng, tăng trưởng và nâng cao chất lượng tín dụng, phấn đấu hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch đã được chia sẻ.

Nhiều chương trình tín dụng hấp dẫn cũng đã được thông tin tại hội nghị này.

Ông Phan Hồng Hải, Giám đốc Agribank Quảng Trị: đơn vị đã 'Chủ động tháo gỡ khó khăn, tiếp vốn kịp thời cho khách hàng'. Ảnh: Hoàng Long.

Ông Phan Hồng Hải, Giám đốc Agribank Quảng Trị: đơn vị đã “Chủ động tháo gỡ khó khăn, tiếp vốn kịp thời cho khách hàng”. Ảnh: Hoàng Long.

Năm 2024, Agribank sẽ có chương trình tín dụng ưu đãi đối với khách hàng cá nhân vay vốn đầu tư sản xuất kinh doanh sản phẩm OCOP với quy mô 2 nghìn tỷ đồng. Thời gian thực hiện chương trình từ 1/2 đến 31/12/2024; lãi suất ưu đãi thấp hơn tối đa 2,0%/năm so với sàn lãi suất cho vay của Agribank đối với sản phẩm OCOP từ 3 – 5 sao.

Bài liên quan

Chương trình cho vay tiêu dùng dành cho khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng để phục vụ nhu cầu đời sống với quy mô 10 nghìn tỷ đồng. Thời gian thực hiện từ 1/2 đến 30/6/2024; lãi suất ưu đãi thấp hơn tối đa 2,5%/năm so với sàn lãi suất cho vay phục vụ nhu cầu đời sống của Agribank.

Chương trình cho vay ngắn hạn phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh dành cho khách hàng cá nhân có nhu cầu vay vốn để phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh (không áp dụng đối với khách hàng vay vốn kinh doanh chứng khoán) với quy mô 20 nghìn tỷ đồng.  Thời gian thực hiện từ 1/2 đến 30/6/; lãi suất ưu đãi thấp hơn tối đa 2,0%/năm so với sàn lãi suất cho vay thông thường dành cho khách hàng cá nhân của Agribank.

Chương trình cho vay ưu đãi tài trợ dự án đầu tư dành cho khách hàng doanh nghiệp đang vay vốn tại Agribank hoặc các tổ chức tín dụng khác để thực hiện dự án, mua lại dự án, bù đắp chi phí đầu tư dự án hoặc dự án đã hoàn thành, đi vào hoạt động với quy mô 15 nghìn tỷ đồng. Thời gian thực hiện từ 1/2 đến hết ngày 31/12/2024. Lãi suất bằng lãi suất cố định năm đầu tiên chỉ từ 6,0%/năm dành cho các khoản vay trung, dài hạn;

Chương trình cho vay ưu đãi đối với khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa năm 2024 để bổ sung vốn lưu động phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh với quy mô 10 nghìn tỷ đồng. Thời gian thực hiện từ 1/2 đến hết ngày 31/12/2024. Lãi suất ưu đãi thấp hơn tối đa 1,0 - 1,5%/năm so với sàn lãi suất cho vay thông thường của Agribank.

Thời gian qua, Agribank Quảng Trị luôn tích cực tháo gỡ khó khăn,tiếp vốn kịp thời cho khách hàng. Ảnh: Q.T.

Thời gian qua, Agribank Quảng Trị luôn tích cực tháo gỡ khó khăn,tiếp vốn kịp thời cho khách hàng. Ảnh: Q.T.

Bên cạnh đó, Agribank Quảng Trị cũng đang triển khai cho vay hỗ trợ lãi suất theo Nghị quyết 100/2022/NQ-HĐND ngày 9/12/2022 của HĐND tỉnh Quảng trị về hỗ trợ lãi suất vốn vay phát triển sản xuất, kinh doanh, chế biến, bảo quản, tiêu thụ trong lĩnh vực nông nghiệp, đồng thời tiếp tục cho vay các gói ưu đãi lãi suất đối với khách hàng doanh nghiệp đã triển khai từ năm 2023 đến hết ngày 31/03/2024. Các chương trình tín dụng ưu đãi bao gồm cho vay ưu đãi đối với khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa với lãi suất cho vay thấp hơn tối đa 0,5 – 0,7% so với sàn lãi suất cho vay thông thường. Chương trình tín dụng ưu đãi tài trợ khách hàng xuất nhập khẩu với lãi suất cho vay thấp hơn tối đa 1,0% so với sàn lãi suất cho vay thông thường.       

Luôn đồng hành cùng các đối tượng khách hàng

“Agribank Quảng Trị luôn cố gắng thấu hiểu và mang đến cho khách hàng những giải pháp tài chính chủ lực, phù hợp và đúng lúc, đảm bảo hỗ trợ khách hàng có nguồn vốn kịp thời, chủ động tháo gỡ khó khăn, ổn định cuộc sống cũng như thúc đẩy phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh. Đây là nỗ lực của Agribank nói chung cũng như Agribank Quảng Trị nói riêng về triển khai đồng bộ các giải pháp tháo gỡ khó khăn, góp phần phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội, thể hiện trách nhiệm của NHTM Nhà nước nghiêm túc thực hiện chỉ đạo của Chính Phủ, Ngân hàng Nhà nước…”, ông Phan Hồng Hải – Giám đốc Agribank Quảng Trị.

Xem thêm
TP.HCM bổ sung thêm hai Phó Chủ tịch UBND thành phố

TP.HCM Bà Trần Thị Diệu Thúy, Chủ tịch Liên đoàn lao động và ông Dương Ngọc Hải, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Thành ủy được bầu làm Phó Chủ tịch UBND TP.HCM, nhiệm kỳ 2021-2026.

Đông Nam bộ đủ nước cho vụ hè thu

Đông Nam bộ đã bắt đầu bước vào mùa mưa. Mực nước hiện tại ở các hồ chứa trong khu vực có khả năng đáp ứng đủ cho sản xuất vụ hè thu.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.