| Hotline: 0983.970.780

Agribank Quảng Trị trao 700 triệu đồng hỗ trợ người nghèo vui Tết đón Xuân

Thứ Ba 30/01/2024 , 09:21 (GMT+7)

Số tiền này hỗ trợ các gia đình thuộc diện hộ nghèo, gia đình chính sách gặp khó khăn, nạn nhân chất độc màu da cam… trên địa bàn Quảng Trị.

Agribank Quảng Trị trao 700 triệu đồng hỗ trợ người nghèo vui Tết đón Xuân. Ảnh: Thu Hà.

Agribank Quảng Trị trao 700 triệu đồng hỗ trợ người nghèo vui Tết đón Xuân. Ảnh: Thu Hà.

Để kết nối những tấm lòng nhân ái, động viên tinh thần hộ nghèo, gia đình chính sách gặp khó khăn, nạn nhân chất độc màu da cam… vui Tết, đón Xuân, Agribank Quảng Trị vừa phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Quảng Trị, các cơ quan, ban ngành địa phương tổ chức Chương trình “Nối vòng tay nhân ái” Xuân Giáp Thìn 2024.

Tại chương trình, Agribank  Quảng Trị đã trao tặng 700 triệu đồng cho đại diện Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Quảng Trị để hỗ trợ cho người dân trong tỉnh có hoàn cảnh khó khăn.

Bài liên quan

Đây là hoạt động góp phần lan tỏa tấm lòng nhân ái, thể hiện tinh thần trách nhiệm của cán bộ, công nhân viên Agribank Quảng Trị đối với cộng đồng, lan tỏa những giá trị nhân văn tích cực.

Trong những năm qua, song song với việc hoàn thành tốt các nhiệm vụ kinh doanh được giao, Agribank Chi nhánh tỉnh Quảng Trị luôn tích cực, đi đầu trong các hoạt động từ thiện, đảm bảo an sinh xã hội, hướng tới cộng đồng và vì sự phát triển của cộng đồng.

Riêng năm 2023, Agribank  Quảng Trị đã dành 15,5 tỷ đồng thực hiện các hoạt động nhân đạo, từ thiện và an sinh xã hội, tập trung vào các lĩnh vực xóa đói giảm nghèo, đền ơn đáp nghĩa, tài trợ giáo dục, y tế, hỗ trợ biển đảo,…

Nhiều chỉ tiêu vượt kế hoạch đề ra

Năm 2023, tổng nguồn huy động vốn của Agribank Quảng Trị đạt gần 103% kế hoạch (tăng 13%); tổng dư nợ đạt trên 95% (tăng 2,5%); tổng thu dịch vụ đạt trên 104%, (tăng 11,6%); tài chính đạt 129% (tăng gần 18%); thu nợ xử lý rủi ro đạt 129%; Tỷ lệ nợ xấu nội bảng giảm 0,09%. Các chế độ chính sách, thu nhập đối với người lao động được đảm bảo, đời sống của cán bộ được nâng cao; các lĩnh vực được kiểm soát chặt chẽ và hoạt động hiệu quả.

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Cho vay theo chuỗi giá trị, kênh 'bơm vốn' giảm rủi ro trong sản xuất nông nghiệp

Hội thảo 'Thực trạng cho vay theo chuỗi giá trị tại Việt Nam và một số nước Đông Nam Á' thảo luận về các kinh nghiệm tín dụng nông nghiệp hiện nay.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.