| Hotline: 0983.970.780

Agribank Khánh Hòa tặng quà Tết và trao 20 nhà đại đoàn kết

Thứ Năm 25/01/2024 , 11:06 (GMT+7)

Agribank Khánh Hòa vừa trao 20 nhà đại đoàn kết và tặng quà Tết cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Khánh Sơn (Khánh Hòa).

Bà Lâm Thị Hồng, Chủ tịch Công đoàn cơ sở, Phó Giám đốc Agribank Khánh Hòa trao biểu trưng tài trợ 1,2 tỷ đồng xây dựng 20 căn nhà đại đoàn kết tại huyện Khánh Sơn. Ảnh: PN.

Bà Lâm Thị Hồng, Chủ tịch Công đoàn cơ sở, Phó Giám đốc Agribank Khánh Hòa trao biểu trưng tài trợ 1,2 tỷ đồng xây dựng 20 căn nhà đại đoàn kết tại huyện Khánh Sơn. Ảnh: PN.

Agribank Chi nhánh tỉnh Khánh Hòa (gọi tắt Agribank Khánh Hòa) vừa phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Khánh Hòa, UBND huyện Khánh Sơn tổ chức bàn giao 20 “Nhà đại đoàn kết” và tặng quà an sinh xã hội “Agribank chung tay vì người nghèo Xuân Giáp Thìn 2024” cho các hộ dân xã Sơn Bình có hoàn cảnh khó khăn.

Bà Lâm Thị Hồng, Chủ tịch Công đoàn cơ sở, Phó Giám đốc Agribank Khánh Hòa chia sẻ: “Với sứ mệnh là Ngân hàng thương mại 100% vốn nhà nước, giữ vai trò chủ lực trong đầu tư phát triển "tam nông", trong nhiều năm qua, bên cạnh nhiệm vụ quan trọng hàng đầu là thực thi chính sách tiền tệ, thực hiện kinh doanh an toàn, hiệu quả, phục vụ tốt cho tín dụng nông nghiệp nông thôn, Agribank luôn nỗ lực phát huy trách nhiệm của doanh nghiệp đối với cộng đồng thông qua triển khai nhiều hoạt động an sinh xã hội ý nghĩa, nhân văn.

Trong đó, đặc biệt quan tâm, chia sẻ và hỗ trợ các đối tượng chính sách, người dân có hoàn cảnh khó khăn ở khu vực nông thôn, vùng sâu vùng xa".

Trao tặng nhà đại đoàn kết cho gia đình nh Mấu Minh Hiếu. Ảnh: PN.

Trao tặng nhà đại đoàn kết cho gia đình nh Mấu Minh Hiếu. Ảnh: PN.

Ngoài nguồn kinh phí 3 tỷ đồng xây dựng 50 căn nhà đại đoàn kết tại 2 huyện miền núi Khánh Sơn và Khánh Vĩnh do Agribank tài trợ, Agribank Khánh Hòa cũng đã tích cực triển khai các chương trình an sinh xã hội hướng đến nhiều đối tượng khác nhau như: “Chương trình Tết vì người nghèo” dành cho hộ nghèo và các đối tượng chính sách; trao tặng 310 triệu đồng để tài trợ an sinh giáo dục cho 52 trường học thuộc các khối mầm non, Tiểu học và Trung học cơ sở trên địa bàn TP Nha Trang; tài trợ 50 triệu đồng cho Trung tâm Y tế thành phố Nha Trang, tặng 20 xe đạp cho các em học sinh vượt khó học giỏi tại huyện Khánh Sơn; xây dựng nhà tình nghĩa…

Tại lễ bàn giao, anh Mấu Minh Hiếu, đại diện hộ gia đình được nhận nhà xúc động cho biết, anh rất vui mừng khi được chính quyền địa phương quan tâm và Agribank hỗ trợ gia đình 60 triệu đồng để có được mái nhà. Căn nhà mới là niềm mơ ước của gia đình bấy lâu nay, giờ mới trở thành hiện thực. Tết này, cả nhà sẽ được đón xuân trong ngôi nhà ấm cúng.

“Tôi cảm ơn chính quyền địa phương và Agribank đã cho gia đình có điều kiện sống tốt hơn, nhất là các cháu nhỏ trong nhà”, anh Mấu Minh Hiếu bày tỏ.

Agribank Khánh Hòa trao 60 suất quà Tết cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Khánh Sơn. Ảnh: PN.

Agribank Khánh Hòa trao 60 suất quà Tết cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Khánh Sơn. Ảnh: PN.

Dịp này, Agribank Khánh Hòa cũng đã trao 60 suất quà Tết cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Khánh Sơn, mỗi suất quà trị giá 500 ngàn đồng, tổng giá trị 30 triệu đồng. Agribank Khánh Hòa hy vọng với món quà nhỏ sẽ góp phần chung tay cùng các cấp, ngành chăm lo cho các hộ gia đình vơi bớt những khó khăn trong cuộc sống để đón Tết vui tươi, đầm ấm.

Tết đang đến rất gần, trên mọi miền Tổ quốc đang sôi nổi diễn ra các hoạt động chăm lo Tết cho các hộ nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, các gia đình có công với cách mạng…

Những việc làm thiết thực của Agribank trong công tác an sinh xã hội hy vọng sẽ góp phần hỗ trợ, động viên, giảm bớt nỗi lo lắng của những người có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước, để mọi người đều được đón Tết đầm ấm, góp phần bảo đảm an sinh xã hội, không để ai bị bỏ lại phía sau.

Xem thêm
Nhiều thị trường sẽ 'theo chân' EU về quy định không gây mất rừng

Các thị trường khác như Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ cũng sẽ theo EU bởi đây là xu thế tất yếu trong chuyển đổi xanh, giảm phát thải carbon, hướng đến phát triển bền vững.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Những gương mặt 'vàng' trong danh sách trả nợ trái phiếu doanh nghiệp bất động sản

Năm 2024, hơn 90 doanh nghiệp bất động sản có trái phiếu doanh nghiệp đáo hạn với tổng nợ vay gần 100.000 tỷ đồng. Trong đó, nhiều 'ông lớn' có nợ tới hàng nghìn tỷ.