| Hotline: 0983.970.780

Agribank Tiền Giang tổ chức thành công giải thể thao thường niên

Thứ Hai 20/05/2024 , 18:20 (GMT+7)

Giải quần vợt và bóng chuyền hơi nữ năm 2024 là giải đấu thường niên của người lao động Agribank Tiền Giang, phát huy tinh thần 'Khỏe để cống hiến - Vì Agribank thịnh vượng'.

Công đoàn cơ sở Agribank Tiền Giang vừa khai mạc giải quần vợt và bóng chuyền hơi nữ năm 2024 chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước.

Lễ trao giải cho các vận động viên xuất sắc nhất ở bộ môn quần vợt. Ảnh: Quốc Trí.

Lễ trao giải cho các vận động viên xuất sắc nhất ở bộ môn quần vợt. Ảnh: Quốc Trí.

Giải đấu quy tụ gần 90 vận động viên là người lao động của Agribank Tiền Giang có thành tích xuất sắc nhất tại 2 bộ môn quần vợt và bóng chuyền hơi nữ.

Với tinh thần “Khỏe để cống hiến - Vì Agribank thịnh vượng”, các vận động viên đã mang đến cho giải đấu những màn tranh tài sôi nổi, các pha tranh chấp gay cấn, kỹ thuật điêu luyện và đầy quyết tâm chiến thắng.

Kết quả, cặp đôi vận động viên Dương Thái Minh Vũ (Hội sở) và Nguyễn Thanh Phong (Agribank chi nhánh huyện Tân Phước) đã xuất sắc dành chức vô địch bộ môn quần vợt. Liên quân Agribank huyện Cai Lậy - Cái Bè và thị xã Cai Lậy vô địch bộ môn bóng chuyền hơi nữ.

Ban tổ chức giải đấu trao thưởng cho các vận động viên xuất sắc nhất ở bộ môn bóng chuyền hơi nữ. Ảnh: Quốc Trí.

Ban tổ chức giải đấu trao thưởng cho các vận động viên xuất sắc nhất ở bộ môn bóng chuyền hơi nữ. Ảnh: Quốc Trí.

Giải quần vợt và bóng chuyền hơi nữ là hoạt động thường xuyên của Công đoàn cơ sở Agribank Tiền Giang. Giải đấu được tổ chức với mong muốn đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục thể thao, tạo sân chơi bổ ích, thiết thực. Qua đó, tăng cường đoàn kết, tạo điều kiện giao lưu, sẻ chia kinh nghiệm, học tập giữa các nhân viên Agribank Tiền Giang.

Xem thêm
Ấn Độ sẽ đẩy mạnh nhập khẩu cao su, cơ hội cho Việt Nam

Hiện ngành công nghiệp ô tô, sản xuất thiết bị y tế của Ấn Độ đang ghi nhận tăng trưởng tích cực, kéo theo đó là nhu cầu sử dụng cao su thiên nhiên tăng.

Năm tuyển sinh đặc biệt của Trường Đại học Lâm nghiệp

HÀ NỘI Trường Đại học Lâm nghiệp (Bộ NN-PTNT) tổ chức lễ nhập học cho tân sinh viên khóa K69 trong không khí rộn ràng của chuỗi sự kiện kỷ niệm 60 năm ngày thành lập trường.

Giới đầu tư săn tìm biệt thự ven biển Hạ Long khi nguồn cung nhỏ giọt

QUẢNG NINH Quỹ đất trực vịnh Hạ Long ngày càng khan hiếm khiến nguồn cung biệt thự ven biển ít ỏi, nhiều nhà đầu tư đang tìm kiếm cơ hội từ dòng sản phẩm này.