| Hotline: 0983.970.780

Argentina vs Pháp: Chung kết World Cup 2022

Chủ Nhật 18/12/2022 , 06:50 (GMT+7)

Trận chung kết World Cup 2022 giữa Argentina vs Pháp sẽ diễn ra vào lúc 22h00 ngày 18/12/2022 trên sân vận động Lusail. 

Nhận định bóng đá Argentina vs Pháp 

Argentina vs Pháp là trận chung kết trong mơ giữa 2 đội bóng được xem là những thế lực của bóng đá thế giới vào thời điểm hiện tại. 

Argentina hiện tại là các nhà ĐKVĐ Nam Mỹ còn Pháp là nhà ĐKVĐ thế giới và dĩ nhiên, màn đối đầu của 2 đội tại trận chung kết World Cup 2022 sẽ thực sự đáng xem. 

Lionel Messi và các đồng đội hướng đến vinh quang tại World Cup 2022. Ảnh: Express.

Lionel Messi và các đồng đội hướng đến vinh quang tại World Cup 2022. Ảnh: Express.

Hành trình đến với trận đấu cuối cùng của 2 đội khá khác biệt. Argentina bất ngờ để thua 1-2 trước Saudi Arabia và điều này khiến họ rơi vào trạng thái khó khăn khi buộc phải thắng Mexico và Ba Lan để giành vé đi tiếp. 

Một chút áp lực đã xuất hiện, đặc biệt trong màn so tài cùng Mexico nhưng siêu sao Lionel Messi toả sáng đúng lúc giúp đoàn quân của HLV Lionel Scaloni có được điều mình cần. 6 điểm trọn vẹn ở 2 lượt cuối cùng đại diện Nam Mỹ đi tiếp.

Sau đó, họ lần lượt vượt qua Australia (2-1) và đánh bại Hà Lan trên loạt luân lưu 11m để giành lấy tấm vé đến trận bán kết nơi mà bản lĩnh Lionel Messi tiếp tục được thể hiện. Argentina đả bại Croatia 3-0 để hẹn gặp Pháp trong trận Chung kết. 

Pháp có thừa bản lĩnh trận mạc để thi đấu trận chung kết. Ảnh: Express.

Pháp có thừa bản lĩnh trận mạc để thi đấu trận chung kết. Ảnh: Express.

Bên kia chiến tuyến, Didier Deschamps và các học trò cũng gặp những sóng gió nhưng thường là những câu chuyện liên quan đến lực lượng. Pháp bị sứt mẻ đội hình nghiêm trọng trong World Cup 2022 và thậm chí trước trận chung kết, Gà trống Gaulois vẫn có 5 trụ cột bỏ ngỏ khả năng ra sân. 

Hành trình của tuyển Pháp tại World Cup 2022 khá êm đềm. Họ chỉ thua duy nhất Tunisia trong bối cảnh đã chắc chắn giành vé, còn lại đều là những chiến thắng thuyết phục. Đáng chú ý, Pháp loại cả đương kim Á Quân Euro 2020 là đội tuyển Anh trong trận đấu mà họ thi đấu ở thế cửa trên. 

Việc Argentina và Pháp đụng độ nhau ở chung kết được ví như một trận đấu trong mơ. Tại đây, người hâm mộ có cơ hội được chứng kiến cuộc đọ sức giữa hai ngôi sao ở hai thế hệ là Lionel Messi và Kylian Mbappe.

Argentina hay Pháp sẽ là nhà vô địch World Cup 2022? Ảnh: Yahoo.

Argentina hay Pháp sẽ là nhà vô địch World Cup 2022? Ảnh: Yahoo.

Bên cạnh đó, đại diện Nam Mỹ cũng nhận được những cú hích về mặt tinh thần khi bộ đôi Acuna, Montiel trở lại sau án treo giò. Còn tuyển Pháp, họ phải chờ đến những phút cuối cùng để đánh giá về mặt thể trạng của các cầu thủ ra sân đá trận chung kết World Cup 2022. 

Vào lúc này, sẽ là quá khó để đưa ra nhận định đâu sẽ là cái tên giành được chiến thắng khi cả hai đều xứng đáng trở thành nhà vô địch. Argentina vs Pháp là cặp đấu cân bằng về mọi thứ trong thời điểm hiện tại. 

Trận chung kết World Cup 2022 giữa Argentina vs Pháp sẽ diễn ra vào lúc 22h00 ngày 18/12/2022 trên sân vận động Lusail. 

Đội hình xuất phát dự kiến Argentina vs Pháp 

Argentina: E. Martinez; Acuna, Otamendi, Romero, Molina; Enzo, Paredes, De Paul, Mac Allister; Alvarez, Messi.

Pháp: Lloris; Theo, Upamecano, Varane, Kounde; Rabiot, Tchouameni; Dembele, Griezmann, Mbappe; Giroud.

Dự đoán tỷ số Argentina vs Pháp: 1-2

>>> Xem thêm: Hạ đẹp Marocco, Croatia giành huy chương đồng World Cup 2022

Xem thêm
Những hoạt động đặc sắc nào sẽ diễn ra tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu?

Từ ngày 17-19/5/2024, du khách sẽ được tham gia nhiều hoạt động đặc sắc được tổ chức tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu (Sơn La).

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn

Thông tin Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn đã được bạn bè của anh chia sẻ trong thời gian gần đây, khoảng hơn 2 tuần nữa sẽ diễn ra đám cưới.

HLV Alexandre Polking hoàn tất mọi thủ tục gia nhập CLB Công an Hà Nội

HLV Alexandre Polking đã có mặt tại Việt Nam, chỉ còn chờ thời điểm thích hợp ký hợp đồng và ra mắt nhà ĐKVĐ V-League Công an Hà Nội (CAHN), dự kiến sẽ diễn ra trong tuần sau.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.