| Hotline: 0983.970.780

Arsenal chính thức mất ngôi đầu bảng vào tay Man xanh

Thứ Hai 01/05/2023 , 07:11 (GMT+7)

Man City của HLV Pep Guardiola đã chính thức chiếm ngôi đầu bảng của Arsenal sau khi họ đánh bại Fulham với tỷ số 2-1 trên sân khách.

Man City đã chính thức soán ngôi đầu bảng của Arsenal sau khi họ đánh bại Fulham ở vòng đấu thứ 34 Premeir League. Lúc này, The Citizens đang có được 76 điểm, nhiều hơn Arsenal 1 điểm và đá ít hơn 1 trận (32 so với 33). 

Man City chiếm ngôi đầu của Arsenal. Ảnh: Express.

Man City chiếm ngôi đầu của Arsenal. Ảnh: Express.

Đoàn quân của HLV Pep Guardiola vươn lên dẫn trước ở phút thứ 3 với bàn thắng trên chấm 11m của Erling Haaland. Sau đó, Carlos Vinicius gỡ hoà cho Fulham trước khi Julian Alvarez ấn định tỷ số 2-1 cho Man City. 

Với chiến thắng này, cuộc đua đến ngôi vô địch lúc này đang có quyền tự quyết nằm trong tay Man City. Đoàn quân của HLV Pep Guardiola vẫn cần phải thắng ít nhất là 5/6 trận còn lại để lên ngôi vô địch (trong bối cảnh Arsenal toàn thắng 5 trận còn lại của họ). 

Ở vòng 34, Arsenal sẽ thi đấu trận đấu muộn vào rạng sáng ngày thứ 4 (3/5/2023) vì vậy, Man City sẽ nắm giữ ngôi đầu bảng khá lâu. Điều này khiến cho tâm lý chiến của Pháo thủ gặp nhiều khó khăn và đối thủ của họ cũng là đối thủ được dự đoán là khó chịu, đó là Chelsea của HLV Frank Lampard. 

Mặc dù Chelsea thua liền 5 trận gần nhất nhưng trong trận derby nhiều ý nghĩa của thành London, mọi chuyện đều có thể xảy ra.

Man City dĩ nhiên là mong chờ Arsenal sẩy chân ở vòng này, khi đó, cơ hội lên ngôi vô địch của đoàn quân HLV Pep Guardiola sẽ rõ ràng hơn bao giờ hết. 

Đây có thể là mùa bóng hay nhất của Arsenal dưới thời HLV Mikel Arteta cho đến thời điểm hiện tại và sẽ thực sự đáng tiếc nếu họ thất bại trước Man City trong cuộc đua vô địch. 

>>> Xem thêm: Trực tiếp Fiorentina vs Sampdoria trên On Sports+ giải Serie A hôm nay 30/4

Xem thêm
Ký ức đường Trường Sơn vẫn nguyên vẹn nhiều chi tiết sinh động

'Ký ức đường Trường Sơn' giúp công chúng hình dung rõ nét một bức tranh lịch sử, nhân kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 -19/5/2024).

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.