| Hotline: 0983.970.780

Gục ngã tại Etihad, Arsenal nguy cơ bị Man City soán ngôi

Thứ Năm 27/04/2023 , 07:29 (GMT+7)

Bộ đôi Erling Haaland và Kevin De Bruyne đã rực sáng để mang về chiến thắng đậm đà 4-1 dành cho Man City trước Arsenal ở vòng 33 Premier League.

Kết quả bóng đá Man City vs Arsenal

Có nhiều sự lo lắng dành cho Pháo thủ trước trận đấu Man City vs Arsenal. Rõ ràng, đối đầu với đoàn quân của HLV Pep Guardiola - đang sở hữu 16 trận bất bại là một thử thách khó khăn. 

Và điều này đã sớm được chứng minh. Ngay phút thứ 3, các CĐV của Arsenal có một phen thót tim. Kevin De Bruyne va chạm với Thomas Partey trong vòng cấm nhưng trọng tài Michael Oliver không cho rằng đây là một quả penalty. 

Không có quả phạt đền, Arsenal thở phào nhẹ nhõm và họ nỗ lực triển khai thế trận phòng ngự khi phải đá trên sân khách. 

Tuy nhiên, hệ thống của Pháo thủ không thể đứng vững quá lâu. Phút thứ 7 đã chứng kiến tỷ số trận đấu Man City vs Arsenal được mở. 

Kevin De Bruyne rực sáng với bàn mở tỷ số. Ảnh: Dailymail.

Kevin De Bruyne rực sáng với bàn mở tỷ số. Ảnh: Dailymail.

Xuất phát từ một pha phất bóng dài từ phần sân nhà, tiền đạo Erling Haaland hãm bóng trước khi chuyền sang cho Kevin De Bruyne để tiền vệ người Bỉ bứt tốc và tung ra một cú đá ở rìa vòng cấm tung lưới Arsenal. 

Nhận bàn thua sớm, tinh thần của Arsenal gặp đôi chút rối loạn. Họ là đội bóng dẫn đầu và buộc phải giành chiến thắng nếu không muốn bị chính Man City sớm soán ngôi nhưng lại để đối thủ ghi bàn trước. 

Thậm chí, Man City mới là đội bóng chơi chủ động hơn và nếu Bernardo Silva, Erling Haaland hay Jack Grealish chính xác hơn, cách biệt có thể đã được nhân đôi. 

Đến phút 35, Arsenal có một tình huống nguy hiểm và người đe doạ khung thành của Man City là Thomas Partey. Tuy nhiên, tiếc là bóng đã đi chệch cột dọc trong gang tấc. 

John Stones đánh đầu tung lưới Aaron Ramsdale. Ảnh: Dailymail.

John Stones đánh đầu tung lưới Aaron Ramsdale. Ảnh: Dailymail.

Những tưởng hiệp 1 trận đấu giữa Man City vs Arsenal sẽ kết thúc với cách biệt 1 bàn nhưng không, Kevin De Bruyne có vẻ không thích tỷ số này. Phút 45+1, tiền vệ người Bỉ tạo ra một đường cong tuyệt đẹp từ chấm đá phạt, đưa bóng đến đúng vị trí của trung vệ John Stones để cầu thủ này đánh đầu tung lưới Aaron Ramsdale. 

Trọng tài chính Michael Oliver ban đầu thổi phạt việt vị nhưng sau khi kiểm tra công nghệ VAR, bàn thắng của Man City được công nhận. 

Đoàn quân của HLV Mikel Arteta bước vào hiệp 2 với việc phải nhận 2 bàn dẫn trước và trong khi họ còn đang loay hoay tìm đường lên bóng thì lưới của Ramsdale rung lên lần thứ 3. 

Kevin De Bruyne mang về bàn thắng thứ 3 cho Man City. Ảnh: Dailymail.

Kevin De Bruyne mang về bàn thắng thứ 3 cho Man City. Ảnh: Dailymail.

Phút 54, sau tình huống để mất bóng ở giữa sân của Martin Odergaard, Erling Haaland bứt tốc và kiến tạo để De Bruyne thoát xuống dứt điểm chuẩn xác đánh bại Ramsdale lần thứ 2. Tỷ số trận Man City vs Arsenal được nâng lên thành 3-0. 

Lúc này, mọi thứ trở thành một thử thách quá khó khăn dành cho Pháo thủ và các học trò của HLV Mikel Arteta chỉ biết lên bóng trong vô vọng. Trong khi Man City hài lòng với kết quả và thi đấu khá chậm rãi. 

Hy vọng được nhen nhóm một chút với Arsenal khi trung vệ Rob Holding có pha ra chân cực nhanh sau tình huống kiến tạo của Leandro Trossard để mang về bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3 ở phút 86. 

Tuy nhiên, đúng vào phút bù giờ thứ 5, Erling Haaland đã khiến cầu trường Etihad sôi động thêm một lần nữa với cú đá trong vòng cấm tung lưới Aaron Ramsdale để ấn định tỷ số của trận đấu. 

Chung cuộc Man City vs Arsenal: 4-1

>>> Xem thêm: Trực tiếp Man City vs Arsenal trên K+ SPORT 1 hôm nay 27/4

Xem thêm
Ký ức đường Trường Sơn vẫn nguyên vẹn nhiều chi tiết sinh động

'Ký ức đường Trường Sơn' giúp công chúng hình dung rõ nét một bức tranh lịch sử, nhân kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 -19/5/2024).

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.