| Hotline: 0983.970.780

Nhận định Man City vs Arsenal: Chung kết Premier League 2022-2023

Thứ Tư 26/04/2023 , 08:29 (GMT+7)

Trận đấu giữa Man City vs Arsenal trong khuôn khổ vòng 33 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 27/4/2023 trên sân vận động Etihad. 

Nhận định bóng đá Man City vs Arsenal

Trận "chung kết" của mùa giải giữa Man City vs Arsenal sẽ được diễn ra ở loạt trận giữa tuần. 2 đội bóng đã kiên trì bám đuổi nhau từ giữa mùa và những gì xảy ra trước đó chứng minh 2 đội đều xứng đáng lên ngôi vô địch. 

Về lý thuyết, lúc này Arsenal là đội bóng có lợi thế về mặt điểm số. Đoàn quân của HLV Mikel Arteta có được 75 điểm sau 32 trận đấu, hơn 5 điểm so với Man City nhưng đã thi đấu nhiều hơn 2 hơn. 

Man City vs Arsenal sẽ được coi là trận chung kết của mùa giải. Ảnh: Express.

Man City vs Arsenal sẽ được coi là trận chung kết của mùa giải. Ảnh: Express.

Do đó, nếu để thua thì thực sự sẽ là một thảm hoạ cho các Pháo thủ và Man City nhiều khả năng sớm soán ngôi đối thủ. 7 trận gần nhất tại Premier League, các học trò của HLV Pep Guardiola toàn thắng. Phong độ cao giúp họ rút ngắn khoảng cách đáng kể với Arsenal. 

Còn với Arsenal, 3 trận toàn hoà trước Liverpool (2-2); West Ham (2-2) và Southampton (3-3) khiến họ đánh mất lợi thế trước Man City. Đáng chú ý, Southampton hiện tại là đội bóng xếp cuối bảng và trận hoà trước đối thủ này làm tinh thần của Pháo thủ tụt xuống khá nhiều. 

Đáng chú ý, trong trận lượt đi, Arsenal dù có lợi thế sân nhà vẫn thua Man City với tỷ số cách biệt 1-3. Đây là chiến thắng thứ 7 liên tiếp của Man City khi đụng độ Arsenal, một con số rất ấn tượng.

Về thành tích đối đầu, Man City cũng tỏ rõ sự vượt trội khi giành 89 chiến thắng trong 187 lần gặp Arsenal. Họ thua 56 trận và còn lại là 42 trận hòa.

Arsenal hiện tại đang có 4 trường hợp bị chấn thương, nhưng đáng chú ý là sự vắng mặt của 2 hậu vệ Saliba và Tomiyasu. Khả năng trở lại của tiền vệ trụ Xhaka vẫn còn bỏ ngỏ, tuy nhiên, vấn đề với các cầu thủ Arsenal lúc này chính là việc mất đi sự tự tin cần thiết.

Trong khi đó, Man City nhiều khả năng chỉ vắng một mình Nathan Ake do hậu vệ này gặp chấn thương mới đây. 

Vào lúc này, Man City đã lọt vào đến bán kết Champions League 2022/23, chung kết FA Cup và đang tràn đầy cơ hội chiếm lại ngôi đầu BXH Premier League của Arsenal và trận đấu hôm nay giống như bước ngoặt có thể thay đổi mọi thứ.

Trận đấu giữa Man City vs Arsenal trong khuôn khổ vòng 33 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 27/4/2023 trên sân vận động Etihad. 

Đội hình xuất phát dự kiến Man City vs Arsenal 

Man City: Ederson, Walker, Dias, Ake, Stones, Rodri, Grealish, De Bruyne, B. Silva, Mahrez, Haaland

Arsenal: Ramsdale, White, Holding, Gabriel, Zinchenko, Partey, Xhaka, Odegaard, Saka, Jesus, Martinelli

Dự đoán tỷ số Man City vs Arsenal: 2-1 

>>> Xem thêm: Trực tiếp Aston Villa vs Fulham trên K+ SPORT 1 ngày 26/4

Xem thêm
'Cỗ xe tam mã' của Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp tại Mường Phăng

Trong hồi tưởng của Đại tá Lê Trọng Nghĩa (1921 - 2015), tại Sở chỉ huy Mường Phăng, luôn có bộ 3 cán bộ bên cạnh Đại tướng - Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp.

Vầng trăng thơ ấu: Phim về thời niên thiếu của Bác Hồ

Bộ phim khắc họa thời thơ ấu của Bác Hồ lúc còn là cậu bé Nguyễn Sinh Cung cùng cha mẹ vào Huế sinh sống mang tên 'Vầng trăng thơ ấu'.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.