| Hotline: 0983.970.780

Arsenal vs Newcastle United: Tình thế trái ngược

Thứ Bảy 24/02/2024 , 08:11 (GMT+7)

Trận đấu giữa Arsenal vs Newcastle United trong khuôn khổ vòng 26 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 3h00 ngày 25/2/2024 trên sân vận động Emirates.

Trận cầu tâm điểm ở vòng 26 Premier League sẽ là màn so tài đỉnh cao giữa Arsenal vs Newcastle United. Lúc này, đội chủ nhà đang có phong độ ấn tượng hơn và họ được đánh giá cao hơn đôi chút so với đoàn quân của HLV Eddie Howe. 

Arsenal rõ ràng lấn lướt hơn so với Newcastle United vào thời điểm hiện tại. Ảnh: Independent.

Arsenal rõ ràng lấn lướt hơn so với Newcastle United vào thời điểm hiện tại. Ảnh: Independent.

Thực tế, Arsenal được cho là đội bóng đang thi đấu tốt nhất tại Premier League trong năm 2024. Đoàn quân của HLV Mikel Arteta ghi tới 21 bàn thắng kể từ ngày đầu năm mới, đáng chú ý, họ đả bại những đội bóng khó chơi như West Ham 6 bàn không gỡ, thắng Crystal Palace và Burnley 5-0 và đả bại Liverpool với tỷ số 3-1. 

Tuy nhiên, hồi giữa tuần, Pháo thủ chạy đà không tốt cho trận đại chiến Arsenal vs Newcastle United khi để thua 0-1 trước FC Porto tại Champions League. Đây là trận đấu cho thấy sự bế tắc và lúng túng của hàng công đội bóng thành London. Rõ ràng, HLV Mikel Arteta cần phải nhận ra những điểm yếu của đội bóng. 

Tại Premier League, Arsenal vẫn chỉ xếp thứ 3 với 55 điểm sau 25 trận đấu, kém 2 đội bóng dẫn đầu Man City và Liverpool khoảng cách lần lượt là 1 điểm và 5 điểm.

Vòng này, Liverpool đã đá sớm để tham dự chung kết Cúp Liên đoàn vào ngày Chủ nhật. Và họ đã giành chiến thắng trước Luton và điều này khiến cho Arsenal cần phải tìm kiếm 3 điểm trước Newcastle United nếu không muốn bị bỏ lại phía sau. 

Bên kia chiến tuyến, Eddie Howe và các học trò đang gặp những vấn đề nhất định trong thời điểm hiện tại. Từ đội bóng được tham dự Champions League mùa trước, Chích choè hiện tại chỉ xếp thứ 8 và không nằm trong nhóm các đội bóng được dự cúp Châu Âu khi mới chỉ có được tổng cộng 37 điểm sau 25 trận đã đấu. 

Khoảng cách của đội bóng này với Top 4 lên tới 12 điểm và nếu tiếp tục mất điểm, đội bóng này có thể sớm chia tay giấc mộng dự giải đấu danh giá nhất châu Âu. 

Kể từ đầu năm 2024, Newcastle nhận đến 16 bàn thua chỉ sau 8 trận. Thậm chí, những đội bóng có hàng công không mạnh như Luton Town, Nottingham Forest, Bournemouth vẫn có thể chọc thủng lưới The Magpies ít nhất 2 lần.

Trận đấu giữa Arsenal vs Newcastle United trong khuôn khổ vòng 26 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 3h00 ngày 25/2/2024 trên sân vận động Emirates. 

Đội hình xuất phát dự kiến Arsenal vs Newcastle United

Arsenal (4-3-3): Raya, Gabriel, White, Kiwior, Saliba, Odegaard, Rice, Havertz, Trossard, Saka, Martinelli

Newcastle (4-3-3): Dubravka, Trippier, Schar, Burn, Botman, Almirón, Guimaraes, Longstaff, Barnes, Miley, Gordon

Dự đoán tỷ số Arsenal vs Newcastle United: 2-1

>>> Xem thêm: Trực tiếp Torino vs Lazio giải Serie A trên On Football hôm nay 23/2/2024

Xem thêm
Trung tướng Trần Quang Khánh - Chính ủy Thành đồng Biên giới

Sinh năm 1925, Trung tướng Trần Quang Khánh đã tròn 100 tuổi đời. Khuôn mặt phúc hậu, kiệm lời song luôn vui vẻ trong khi trò chuyện.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

HLV Kim Sang-sik chính thức làm HLV trưởng ĐT Việt Nam

Ngày 3/5/2024, VFF và ông Kim Sang-sik (quốc tịch Hàn Quốc) đã đạt được sự đồng thuận và thống nhất đối với các nội dung liên quan đến vị trí HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.