| Hotline: 0983.970.780

FC Porto vs Arsenal: Hiểm địa chờ Pháo thủ

Thứ Tư 21/02/2024 , 09:24 (GMT+7)

Trận đấu giữa FC Porto vs Arsenal trong khuôn khổ vòng 1/16 Champions League sẽ diễn ra vào lúc 3h00 ngày 22/2/2024 trên sân vận động Dragao. 

Cặp đấu giữa FC Porto vs Arsenal được đánh giá là cân tài cân sức. Dù đội bóng Anh Quốc có đôi chút nổi bật hơn về mặt nhân sự nhưng rõ ràng, khi đến sào huyệt của FC Porto, các đối thủ sẽ cần phải e dè. 

Phong độ trên sân nhà của FC Porto là rất tốt với việc họ sở hữu 10 trận bất bại trên sân Dragao ở thời điểm hiện tại. Trong chuỗi này, Porto chỉ bị chọc thủng lưới 5 trận. Tuy thế, Arsenal sẽ hành quân tới sân Dragao với phong độ hủy diệt trong thời gian gần đây.

Khó khăn chờ đón Arsenal trên sân Dragao. Ảnh: Sporting New.

Khó khăn chờ đón Arsenal trên sân Dragao. Ảnh: Sporting New.

Đoàn quân của HLV Sergio Conceicao lại không được vị trí thuận lợi khi họ chỉ đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng giải VĐQG Bồ Đào Nha. Họ kém 2 đội dẫn đầu là Sporting Lisbon và Benfica cùng 7 điểm. Rõ ràng khả năng cạnh tranh chức vô địch của đội bóng này không ở mức cao. 

Bên kia chiến tuyến, Arsenal cũng là đội bóng đang hướng đến chức vô địch tại giải quốc nội. Họ vừa có 2 trận đấu xuất sắc tại Premier League khi dễ dàng đánh bại West Ham (6-0) và Burnley (5-0) - ghi tới 11 bàn thắng và không để thủng lưới bàn. 

Điều này cho thấy các học trò của HLV Mikel Arteta đang rất tự tin vào lúc này. Đến làm khách trên sân Dragao nhưng các Pháo thủ chắc chắn không bị chênh lệch so với đối thủ. 

Đáng chú ý, Arsenal luôn gặp khó khăn tại vòng loại trực tiếp Champions League. Cụ thể, đội bóng thành London cũng đang vướng phải một cái dớp ở vòng 16 đội Champions League từ mùa giải 2010/11. Họ đã bị loại 7 lần liên tiếp ở vòng 16 đội trước giai đoạn phải làm quen với việc thi đấu tại Europa League.

Về lực lượng, Porto chỉ còn 1 trường hợp duy nhất đang chấn thương là Marcano. Nhìn chung HLV Conceicao đang có một bộ khung lành lặn và ổn định. Chắc chắn Arsenal sẽ phải quan tâm đặc biệt đến trung vệ kinh nghiệm Pepe, và mũi nhọn nguy hiểm trên hàng công của Porto là Evanilson.

Đến làm khách trên sân Dragao thực sự không phải trận đấu dễ dàng cho Arsenal nhưng với sự tự tin hiện tại, Pháo thủ có thể sẽ mang về một kết quả có lợi trước khi hướng đến lượt về trên sân nhà. 

Trận đấu giữa FC Porto vs Arsenal trong khuôn khổ vòng 1/16 Champions League sẽ diễn ra vào lúc 3h00 ngày 22/2/2024 trên sân vận động Dragao. 

Đội hình xuất phát dự kiến FC Porto vs Arsenal

FC Porto: Costa; Mario, Pepe, Otavio, Sanchez; Pepe, Varela, Gonzalez, Galeno; Taremi, Evanilson

Arsenal: Raya; White, Saliba, Gabriel, Kiwior; Odegaard, Rice, Havertz; Saka, Trossard, Martinelli

Dự đoán tỷ số FC Porta vs Arsenal: 1-2

>>> Xem thêm: Bayern Munich sắp bổ nhiệm Zinedine Zidane?

Xem thêm
Họa sĩ Nguyễn Linh đắm chìm trong phong vị làng quê

Họa sĩ Nguyễn Linh ra mắt công chúng mỹ thuật phương Nam bằng bộ sưu tập vẻ đẹp văn hóa nông thôn Bắc bộ, qua triển lãm khai mạc chiều 5/5 tại An Gallery, TP.HCM.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Lương HLV Kim Sang-sik nhận được ở Việt Nam bao nhiêu?

HLV Kim Sang-sik không nhận mức lương quá cao như nhiều tin đồn khi dẫn dắt đội U23 và tuyển Việt Nam trong bản hợp đồng kéo dài 2 năm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.