| Hotline: 0983.970.780

Nhận định West Ham vs Arsenal: Derby rực cháy

Chủ Nhật 11/02/2024 , 10:55 (GMT+7)

Trận đấu giữa West Ham vs Arsenal trong khuôn khổ vòng 24 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 11/2/2024 trên sân vận động Olympic. 

West Ham vs Arsenal là trận derby được đánh giá rất hấp dẫn ở vòng 24 Premier League khi cả 2 đội đang ở trong nhóm dẫn đầu giải đấu. 

Với đội chủ nhà West Ham, họ tạm xếp thứ 8 sau vòng 23 với 36 điểm và kém Top 4 khoảng cách là 11 điểm. Nếu giành chiến thắng trước Arsenal, thậm chí đoàn quân của HLV David Moyes có cơ hội lọt vào nhóm 6 đội dẫn đầu. 

Arsenal cần phải biết cách đánh bại West Ham trong trận Derby thành London. Ảnh: Dailymail.

Arsenal cần phải biết cách đánh bại West Ham trong trận Derby thành London. Ảnh: Dailymail.

Trong khi đó, Arsenal cần phải tập trung cao độ trong giai đoạn đua tranh quyết liệt của Premier League. HLV Mikel Arteta hiểu rằng, ông cần đẩy mạnh tinh thần của các cầu thủ để hướng đến viẹc cạnh tranh ngôi vị vô địch cùng Man City và Liverpool. 

Với 49 điểm sau 23 trận đấu, Pháo thủ đang xếp ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng với lần lượt 3 điểm kém hơn so với Man City và 5 điểm kém hơn so với Liverpool. Có thể nói, Arsenal hiện tại thất thế trong cuộc đua vô địch và họ cần chắt chiu từng điểm số của mình. 

Vòng trước, trong khi West Ham để thua đầy thất vọng với tỷ số 0-3 trước Man United thì Arsenal lại có chiến thắng đầy thuyết phục với tỷ số 3-1 trước đội đầu bảng Liverpool. 

Tính rộng ra, các học trò của HLV David Moyes đang ở trong giai đoạn có phong độ kém ấn tượng. Cụ thể, West Ham trải qua 6 trận liên tiếp không thắng trên mọi đấu trường. Trong 5 trận gần nhất, đội bóng của HLV David Moyes không giữ sạch lưới lần nào. Đối thủ của West Ham trong những trận này không được đánh giá cao ở khả năng tấn công.

Còn với Arsenal, họ cũng không có phong độ quá cao. 5 trận gần nhất tại Premier League, các học trò của HLV Mikel Artetat thua 2 và thắng 3. 

Bên cạnh đó, nên nhớ rằng, West Ham là đội bóng có được niềm vui thắng lợi ở cả 2 trận derby London vừa rồi trước Arsenal và bất bại 3 trận đối đầu gần nhất. Khi được đá trên sân nhà Olympic, đội bóng này thắng 8/11 trận. 

Với tính chất của 1 trận Derby, rõ ràng, 2 đội sẽ chơi không khoan nhượng và Arsenal cần phải cẩn trọng nếu không muốn mất điểm trong cuộc đua vô địch Premier League.

Trận đấu giữa West Ham vs Arsenal trong khuôn khổ vòng 24 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 11/02/2024 trên sân vận động Olympic. 

Đội hình xuất phát dự kiến West Ham vs Arsenal

West Ham United: Areola; Coufal, Zouma, Aguerd, Emerson; Soucek, Alvarez; Johnson, Ward-Prowse, Kudus; Bowen

Arsenal: Raya; White, Saliba, Gabriel, Tomiyasu; Odegaard, Rice, Jorginho; Saka, Trossard, Martinelli

Dự đoán tỷ số West Ham vs Arsenal: 1-2

>>> Xem thêm: Qatar bảo vệ thành công ngôi vô địch Asian Cup

Xem thêm
Tủ sách văn hóa Việt chính thức ra mắt thị trường Trung Quốc

Tủ sách văn hóa Việt của Chibooks được Tập đoàn xuất bản Quảng Tây ấn hành tại thị trường Trung Quốc, ngay sau lễ ký kết bản quyền diễn ra sáng 20/5 tại TP.HCM.

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.