| Hotline: 0983.970.780

Arsenal vượt khó, hạ Leicester tại Cúp Liên đoàn

Thứ Năm 24/09/2020 , 07:43 (GMT+7)

Trước đối thủ đến từ Premier League, Arsenal gặp nhiều khó khăn nhưng rốt cuộc vẫn giành được chiến thắng với tỷ số 2-0.

Arsenal có lẽ là đại gia gặp khó khăn nhất tại Cúp Liên đoàn khi họ đụng độ Leicester City - đại diện của Premier League ở vòng 4. 

Arsenal vượt khó trước Leicester. Ảnh: Express.

Arsenal vượt khó trước Leicester. Ảnh: Express.

Chính vì thế, rất nhiều lo lắng đã được dành cho các học trò của HLV Mikel Arteta. Nên nhớ, mùa trước, Leicester đứng thứ 5 ở giải Ngoại hạng Anh. 

Tuy nhiên, Arsenal không hề e dè đối thủ mà liên tiếp dồn lên tấn công sau tiếng còi khai cuộc. Ngay phút thứ 4, Pháo thủ suýt chút nữa có bàn mở tỷ số. Reiss Nelson thử tài thủ môn Danny Ward bằng một cú đá quyết đoán nhưng cuối cùng, Ward bay người cứu thua. 

Sau đó, thế trận thuộc về Arsenal. Leicester chơi chịu trận và không có nhiều tình huống đáp trả. Phải đến những phút cuối hiệp 1, The Fox mới có cơ hội đầu tiên. 

Phút 38, họ đã không gặp may khi tiền vệ James Maddison có pha lốp bóng cực kỳ kỹ thuật đánh bại được thủ thành Leno, đáng tiếc là bóng lại đi trúng cột dọc.

Sang hiệp 2, Arsenal bất ngờ có bàn mở tỷ số sau tình huống phản lưới của Christian Fuchs. Nicolas Pepe là người gây áp lực khiến cho hậu vệ của Leicester lúng túng đốt lưới nhà ở phút 57. 

Sau đó, Eddie Nketiah có thêm 1 bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 cho Arsenal. Người kiến tạo cho anh là Hector Bellerin. Thắng trận 2-0, Arsenal hiên ngang vào vòng trong. 

>>> Xem thêm: Man United nhọc nhằn vượt đội bóng Championship tại Carabao Cup

Xem thêm
Phù điêu trên Cửu đỉnh là di sản tư liệu khu vực châu Á - Thái Bình Dương

Những bức phù điêu là nguồn tư liệu độc đáo, quý hiếm mang giá trị nội dung về lịch sử, văn hóa - giáo dục, địa lý, phong thủy, y dược, nghệ thuật thư pháp.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.