| Hotline: 0983.970.780

Nhận định Arsenal vs Livepool: Làm nóng trước mùa giải mới

Thứ Bảy 29/08/2020 , 08:29 (GMT+7)

Arsenal vs Liverpool sẽ khởi động mùa giải mới bằng trận Tranh Siêu Cúp Anh (Community Shield) với đội hình mạnh mẽ nhất.

Mohamed Salah sẽ tiếp tục tỏa sáng? Ảnh: Dailymail.

Mohamed Salah sẽ tiếp tục tỏa sáng? Ảnh: Dailymail.

Cặp đấu Siêu Cúp Anh giữa Arsenal vs Liverpool được diễn ra đầu tiên trong mùa giải 2020-2021. Khi dư âm của mùa giải trước vẫn còn nhiều, hai đội bóng sẽ bắt đầu mùa giải mới một cách mạnh mẽ. 

Liverpool sau chức vô địch Premier League sẽ có trận đấu mở màn chiến dịch bảo vệ ngôi vị của mình. Các học trò của Jurgen Klopp cần phải nhanh chóng lấy lại phong độ hủy diệt đã giúp họ thống trị giải ngoại hạng Anh mùa trước. 

Liverpool không có thay đổi nhiều trong đội hình xuất phát, tuy nhiên có thông tin Trent Alexander Aarnold không tham dự trận đấu này. Ở hàng tiền vệ, sao trẻ Curtis Jones có thể được xếp đá chính ngay từ đầu. Ngoài ra, bộ ba Salah - Mane - Firmino hay những trụ cột như Van Dijk, Alisson hay Fabinho đá chính.

Đội bóng xứ sở Merseyside cần nhiều hơn những sự bổ sung cho mùa giải mới. Liverpool mới có một tân binh duy nhất ở chợ hè 2020, đó là hậu vệ trái Kostas Tsimikas với giá 11 triệu bảng.

Qua những thống kê trên, giới mộ điệu đã xuất hiện những hoài nghi về bản lĩnh của Liverpool ở những trận đấu loại trực tiếp và trận tranh siêu cúp Anh diễn ra đêm nay cũng không phải ngoại lệ.

Mikel Arteta và các học trò sẽ tiếp tục hướng tới danh hiệu. Ảnh: Dailymail.

Mikel Arteta và các học trò sẽ tiếp tục hướng tới danh hiệu. Ảnh: Dailymail.

Arsenal đã có một mùa chuyển nhượng khá nhộn nhịp với nhiều cái tên mới như Willian, Saliba, Cedric Soares (chuyển từ mượn sang mua đứt), chưa kể hậu vệ Gabriel từ Lille đang tiến rất gần Pháo thủ.

Nhìn xa hơn, đội bóng London chỉ để thua 2, hòa 1 và thắng tới 9 trận trong số 12 trận vừa rồi. Lưu ý, Liverpool là một trong những bại tướng của Arsenal ở chuỗi trận kể trên. Sau Chelsea trong trận Chung kết Cúp FA gần nhất, Liverpool sẽ là bài test hoàn hảo đầu mùa giải cho thầy trò Mikel Arteta.

4 trận đấu vừa qua giữa Liverpool và Arsenal đều chứng kiến ít nhất 3 bàn được ghi, trong đó có thắng lợi 2-1 của Pháo thủ tại Emirates hồi tháng 7. Tỷ số 2-1 chắc chắn nghe chừng không quá hấp dẫn và cả trận hòa 1-1 vào tháng 11/2018 nữa, song đây vẫn là hai trận duy nhất trong 10 lần đụng độ đã qua giữa Arsenal và Liverpool không có ít nhất 4 bàn được gh

Đội hình ra sân dự kiến

Arsenal: Damian Martinez, Kieran Tierney, David Luiz, Robert Holding, Ainsley Maitland-Niles, Granit Xhaka, Daniel Ceballos, Hector Bellerin, Pierre-Emerick Aubameyang, Alexandre Lacazette, Nicolas Pepe.

Liverpool: Alisson Becker, Trent Arnold, Joseph Gomez, Virgil van Dijk, Andrew Robertson, Naby Deco Keita, Georginio Wijnaldum, Fabinho, Mohamed Salah, Roberto Firmino, Sadio Mane.

>>> Xem thêm: Dean Henderson gia hạn hợp đồng, De Gea sắp mất chỗ?

Xem thêm
Trung tướng Trần Quang Khánh - Chính ủy Thành đồng Biên giới

Sinh năm 1925, Trung tướng Trần Quang Khánh đã tròn 100 tuổi đời. Khuôn mặt phúc hậu, kiệm lời song luôn vui vẻ trong khi trò chuyện.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

HLV Kim Sang-sik chính thức làm HLV trưởng ĐT Việt Nam

Ngày 3/5/2024, VFF và ông Kim Sang-sik (quốc tịch Hàn Quốc) đã đạt được sự đồng thuận và thống nhất đối với các nội dung liên quan đến vị trí HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.