| Hotline: 0983.970.780

Atletico Madrid đá bay Man United khỏi Champions League

Thứ Tư 16/03/2022 , 07:01 (GMT+7)

Atletico Madrid đá bay Man United khỏi Champions League sau chiến thắng tối thiểu trên sân khách ở vòng 1/16.

Đến làm khách trên sân Old Trafford, Atletico Madrid không nhập cuộc ồ ạt giống như họ đã làm tại Wanda Metropolitano mà chơi rình rập.

Trong khi đó, Man United của Ralf Rangnick chơi chủ động hơn. Họ liên tục lên bóng với sự cơ động của Cristiano Ronaldo, Bruno Fernandes và Anthony Elanga. 

Cầu thủ trẻ người Thuỵ Điển là người có cơ hội để ghi bàn sớm. Phút 13, Bruno Fernandes căng ngang thuận lợi để Elanga dứt điểm từ cự li chỉ 3m nhưng cú đá của anh đưa bóng đi trúng mặt Jan Oblak. 

Renan Lodi ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu này. Ảnh: Express.

Renan Lodi ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu này. Ảnh: Express.

Atletico Madrid có tình huống đáp trả ngay sau đó với cú sút từ ngoài vòng cấm của Rodrigo De Paul nhưng bóng không qua được đôi tay của David De Gea. 

Mải mê tấn công, Man United bất ngờ để hở sườn với tình huống mất bóng bên cánh phải của Anthony Elanga. Atletico Madrid triển khai và có được bàn thắng do công của Renan Lodi ở phút 41. 

Thua bàn trước, Quỷ đỏ chơi tấn công trong hiệp 2 với sự chủ động được đẩy lên cao. Paul Pogba vào sân cùng Marcus Rashford và Nemanja Matic nhưng Man United không thể có được những pha bóng sáng nước. 

HLV Ralf Rangnick tung thêm Juan Mata và Edinson Cavani vào sân trong những phút cuối nhưng tất cả những gì Man United làm được là tình huống đánh đầu hỏng ăn của Raphael Varane cũng như pha tung móc không chính xác của Ronaldo. 

Thua 0-1 trước Atletico Madrid ngay trên sân nhà, Man United bị loại khỏi Champions League ở vòng 1/16. 

>>> Xem thêm: Trực tiếp Man Utd vs Atletico Madrid giải Cúp C1 trên FPTPlay hôm nay 16/3

Xem thêm
Mộc Châu trở thành Khu du lịch quốc gia thứ 8 của Việt Nam

Tối 18/5, tỉnh Sơn La long trọng tổ chức Lễ công bố và đón nhận Quyết định của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch công nhận Khu du lịch quốc gia Mộc Châu.

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.