| Hotline: 0983.970.780

Nhận định Man United vs Tottenham: Gà Trống át vía Quỷ đỏ

Thứ Bảy 12/03/2022 , 07:23 (GMT+7)

Trận đấu giữa Man United vs Tottenham trong khuôn khổ Premier League sẽ diễn ra vào lúc 00h30 ngày 13/3/2022 trên sân vận động Old Trafford.

Nhận định bóng đá Man United vs Tottenham 

Trận thua 1-4 trước Man City dường như đã đánh gục nhuệ khí của Man United tại Premier League, đồng thời cũng hất văng bầy Quỷ đỏ khỏi Top 4. Arsenal thế chỗ của đội chủ sân Old Trafford trong top những đội bóng được dự Champions League mùa tới. 

HLV Ralf Rangnick hiểu rằng khó khăn đang bủa vây tứ phía đối với ông. Nếu để thua ở trận đại chiến trước Tottenham, thậm chí vị trí thứ 5 của họ sẽ còn khó giữ khi West Ham có thể vượt lên bất cứ lúc nào. 

Man United vs Tottenham là trận cầu tâm điểm của vòng 29 Premier League. Ảnh: Dailymail.

Man United vs Tottenham là trận cầu tâm điểm của vòng 29 Premier League. Ảnh: Dailymail.

Tinh thần yếu đuối cùng với phong độ kém cỏi, không hiểu chiến lược gia người Đức có thể vực dậy Man United. 

May mắn cho ông, có vẻ như siêu sao Cristiano Ronaldo đã trở lại tập luyện và sẵn sàng cho trận Man United vs Tottenham. Mặc dù dính phải nhiều lời chỉ trích nhưng không thể phủ nhận rằng, Ronaldo vẫn là cầu thủ có tầm ảnh hưởng lớn tại Man United. 

Bên kia chiến tuyến, Antonio Conte cũng đang đối mặt với quá nhiều vấn đề tại Tottenham. Đội bóng của ông không có được sự ổn định nhưng bù lại, áp lực với ông không lớn như những gì Ralf Rangnick đang đối mặt. 

Cuối tuần trước, Tottenham đánh bại Everton với tỷ số 5-0 và tạm thời cơn sóng gió đã qua đi với Conte. Nếu thắng Man United, cuộc đua giành vé dự Cúp Châu Âu sẽ rộng mở hơn cho Gà Trống. 

Bên cạnh đó, với việc Harry Kane đã lấy lại được phong độ và Son Heung-min cũng chơi rất hay, Gà trống vẫn hoàn toàn có thể tự tin vào việc giành trọn vẹn 3 điểm rời Old Trafford.

Ở trận lượt đi, Tottenham đã thua Man United 0-3 ngay trên sân nhà. Tuy nhiên, tại thời điểm đó, Gà Trống vẫn còn đang được dẫn dắt bởi HLV Nuno Santo. Dưới thời Antonio Conte, thành tích thi đấu của Spurs đã được cải thiện rõ rệt. Cộng với sự thăng hoa của hai ngôi sao Kane và Son, đội bóng thành London đang hướng đến mục tiêu giành 3 điểm ngay tại Old Trafford.

Antonio Conte luôn có duyên khi đối đầu với Man United trong thời điểm ông còn dẫn dắt Chelsea và lần này, trên cương vị HLV Tottenham, chiến lược gia người Italia liệu có được hưởng niềm vui chiến thắng? 

Trận đấu giữa Man United vs Tottenham trong khuôn khổ Premier League sẽ diễn ra vào lúc 00h30 ngày 13/3/2022 trên sân vận động Old Trafford.

Đội hình dự kiến Man United vs Tottenham 

Man United (4-2-3-1): De Gea; Dalot, Varane, Maguire, Telles; Pogba, McTominay; Sancho, Fernandes, Elanga; Rashford

Tottenham (3-4-3): Lloris; Romero, Dier, Davies; Doherty, Hojbjerg, Bentancur, Reguilon; Kulusevski, Kane, Son

>>> Xem thêm: Cristiano Ronaldo tiếp tục lỡ đại chiến với Tottenham?

Xem thêm
Phù điêu trên Cửu đỉnh là di sản tư liệu khu vực châu Á - Thái Bình Dương

Những bức phù điêu là nguồn tư liệu độc đáo, quý hiếm mang giá trị nội dung về lịch sử, văn hóa - giáo dục, địa lý, phong thủy, y dược, nghệ thuật thư pháp.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.