| Hotline: 0983.970.780

Chưa có đối tác hỏi mua Cristiano Ronaldo từ Man United

Thứ Hai 04/07/2022 , 07:11 (GMT+7)

Cristiano Ronaldo khó khăn tìm bến đỗ mới ngoài Man United khi những yêu cầu của anh khó có thể được các đội bóng đáp ứng.

Chelsea dường như là cái tên duy nhất đảm bảo được những yêu cầu của Cristiano Ronaldo về lương bổng (trên 500.000 Bảng/ tuần) và tham vọng vô địch Champions League. Tuy nhiên, có vẻ như các ông chủ mới của The Blues nhiều khả năng không chi quá nhiều tiền cho tiền đạo người Bồ Đào Nha. 

Cristiano Ronaldo muốn ra đi nhưng khó tìm bến đỗ mới. 

Cristiano Ronaldo muốn ra đi nhưng khó tìm bến đỗ mới. 

Trong khi đó, các đối tác khác như PSG, Napoli hay Bayern Munich đều không thể đáp ứng về vấn đề tài chính. Cristiano Ronaldo đã không còn chung chí hướng với Man United nhưng có vẻ không có đội bóng nào đáp ứng được yêu cầu của siêu sao người Bồ Đào Nha. 

Điều quan trọng hơn là Cristiano Ronaldo là một biểu tượng của bóng đá thế giới. Sở hữu Ronaldo đồng nghĩa lối chơi của toàn đội buộc phải thay đổi để phù hợp với anh. 

Tuy nhiên, vấn đề là Cristiano Ronaldo đã bước sang tuổi 37 và không còn khả năng thi đấu lâu dài nữa. Do đó, ký hợp đồng với cầu thủ này thực sự là 1 canh bạc với các đội bóng. 

Còn tại Man United, Ronaldo có mọi thứ nhưng tham vọng của đội bóng có vẻ là quá nhỏ bé so với tầm vóc của anh. 

Người đại diện Jorge Mendes chắc chắn sẽ làm việc khẩn trương trong thời gian tới để tìm ra được bến đỗ phù hợp cho Cristiano Ronaldo. 

>>> Xem thêm: Borussia Dortmund rao bán Jude Bellingham với giá trên trời

Xem thêm
Những người bạn hội ngộ cùng sắc màu cố đô Huế

‘Những người bạn’ là cuộc triển lãm của 8 họa sĩ có chung đam mê sáng tạo và tình yêu cố đô, khai mạc hôm nay 29/3 tại Bảo tàng Mỹ thuật Huế.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất