| Hotline: 0983.970.780

Bàn thua của Man United là không hợp lệ?

Thứ Hai 17/08/2020 , 10:04 (GMT+7)

Man United dường như đã phải chịu một bàn thua oan uổng trong hiệp 1 khiến họ gặp bất lợi trước Sevilla và cuối cùng để thua chung cuộc.

Man United bị thủng lưới ở phút 25 trước Sevilla khi đang dẫn trước với tỷ số 1-0. Suso là người ghi bàn cho đội bóng Tây Ban Nha sau khi nhận được chuyền từ bên cánh trái. 

Bóng chạm đầu cầu thủ Sevilla bay ra ngoài. Ảnh: Dailymail.

Bóng chạm đầu cầu thủ Sevilla bay ra ngoài. Ảnh: Dailymail.

Tuy nhiên, theo pha quay chậm, khởi nguồn của mọi thứ là quả ném biên từ phần sân nhà của Sevilla. Quả ném biên này khi được thực hiện vẫn đang là chủ đề tranh cãi của hai đội bóng và trên thực tế, lẽ ra Man United mới là đội được hưởng ném biên. 

Trọng tài đã sai lầm ở tình huống này khi trước đó bóng đã chạm vào người hậu vệ Jules Kounde trước khi bay ra ngoài đường biên.

VAR đã được sử dụng nhưng một tình huống ném biên thường sẽ không được xem xét nên trọng tài Felix Brych có lý khi công nhận bàn thắng cho Sevilla. 

Các cầu thủ Man United mất tập trung và Suso ghi bàn. Ảnh: Dailymail.

Các cầu thủ Man United mất tập trung và Suso ghi bàn. Ảnh: Dailymail.

Đen đủi cho Man United, một số cầu thủ của họ bị cuốn vào tình huống đòi ném biên mà quên mất Sevilla đang lên bóng. Bóng được triển khai rất nhanh và Suso là người có mặt đúng lúc để sút tung lưới David De Gea mang về bàn gỡ hòa. 

Sau đó, Sevilla có thêm một bàn thắng ở cuối hiệp 2 để nhấn chìm Man United. Đại diện La Liga là đội bóng đầu tiên cầm trên tay chiếc vé vào trận chung kết. 

Peter Walton, cựu trọng tài tại Premier League, đã có những chia sẻ về tình huống này: "Quả ném biên là một quyết định sai nhưng nó không nằm trong phạm vi giao thức của VAR. Không may cho M.U là sau đó Sevilla đã ghi bàn thắng".

>>> Xem thêm: Thua ngược Sevilla, Man United bị loại cay đắng khỏi Europa League

Xem thêm
Những người bạn hội ngộ cùng sắc màu cố đô Huế

‘Những người bạn’ là cuộc triển lãm của 8 họa sĩ có chung đam mê sáng tạo và tình yêu cố đô, khai mạc hôm nay 29/3 tại Bảo tàng Mỹ thuật Huế.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất